10 giải pháp quản lý ứng viên hàng đầu

17/06/2016 08:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Lựa chọn hệ thống quản lý ứng viên (ATS) là nhiệm vụ quan trọng nhưng khó khăn. Đây là danh sách 10 ATS hàng đầu mà các doanh nghiệp có thể tham khảo.

Một hệ thống quản lý ứng viên tốt hoàn toàn không phải là điều đơn giản. Những ATS tốt nhất có thể giúp hợp lý hoá quy trình tuyển dụng và thuê nhân viên thông qua việc quản lý từ khâu thông báo tuyển dụng và theo dõi hồ sơ. Nhiều trong số các giải pháp ATS tốt nhất cũng bao gồm cả các công cụ dành cho việc quản lý luân chuyển nhân viên, tuyển dụng truyền thông xã hội, quảng bá thương hiệu nhà tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới, thậm chí quản lý hoạt động và việc trả lương cho nhân viên.

Mỗi năm, Captera - một công ty tư vấn dựa tển nền tảng Web từng giúp nhiều doanh nghiệp tìm được phần mềm phù hợp với nhu cầu của họ, lại tiến hành xếp hạng các giải pháp ATS. Báo cáo 2016 của Captera sử dụng một hệ thống tính điểm mới theo chỉ số điểm thị trường và dưới đây là top 10 giải pháp ATS hàng đầu dựa trên chỉ số điểm thị trường.

Bullhorn

Một nền tảng quản trị mối quan hệ dựa trên cơ sở đám mây đi liền với nền tảng tuyển dụng và cung cấp nhân viên. Giải pháp phần mềm dịch vụ (SaaS) này cung cấp ATS, hoạt động hậu bị, quản trị nhà cung cấp và đào tạo.

Taleo

Sản phẩm của Oracle là một nền tảng quản trị nhân tài dựa trên cơ sở đám mây. Taleo cho phép các tổ chức theo dõi và quản lý mọi khía cạnh trong vòng đời làm việc của một nhân viên, từ tuyển dụng, thuê và đào tạo cho tới làm việc và trả lương.

Greenhouse

Công cụ này giúp các công ty lên kế hoạch, thực thi và khoanh vùng các quy trình tuyển dụng và thuê nhân viên. Một giải pháp đào tạo mới giúp hợp lý hoá quy trình đào tạo, vì vậy những nhân viên mới sẽ làm việc đầy hiệu suất ngay từ ngày đầu tiên.

Newton

Là một giải pháp thuê và tuyển dụng nhân viên dựa trên nền tảng Web được tối ưu hoá cho mọi thiết bị di động. Newton hướng tới phục vụ nhu cầu của các nhà tuyển dụng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và tích hợp cả công nghệ kiểm tra trước tuyển dụng.

JobScore

Giải pháp hoàn chỉnh bao gồm từ khâu thông báo tuyển dụng, ATS, cơ sở dữ liệu ứng viên (CV), chia sẻ dữ liệu và tuyển dụng xã hội. Nó cũng giúp hợp lý hoá quy trình tuyển dụng nhân viên mới.

Jobvite

Nền tảng phần mềm tuyển dụng với đầy đủ tính năng như các công cụ dành cho tuyển dụng xã hội, tuyển dụng video, ATS, nhân viên mới chuyển đến cũng như đào tạo.

Workable

Một gói phần mềm tuyển dụng trực tuyến quản lý mọi thứ, từ khâu thông báo tuyển dụng, quản trị ứng viên cho tới theo dõi và phản hồi ứng viên.

Successfactors

Thuộc SAP, là một giải pháp quản trị nguồn nhân lực toàn diện dựa trên nền tảng đám mây. Nó cung cấp các giải pháp tuyển dụng, quản trị ứng viên và thuê nhân viên cũng như hàng loạt công cụ quản trị nguồn nhân lực hàng đầu khác.

Softgarden

Sản phẩm cung cấp một loạt công cụ cho nhà tuyển dụng như quảng bá thương hiệu, tuyển dụng, thuê nhân viên, ATS, quản trị hồ sơ và công cụ giúp nhà quản trị ra quyết định tuyển dụng chính xác nhất.

iCIMS

Gói phần mềm quản trị nhân tài với các công cụ để thu hút và gắn kết cả ứng viên bị động lẫn chủ động trên bất cứ thiết bị nào; Một ATS và một công cụ đào tạo ngay khi ứng viên được tuyển dụng.

Cẩm Thịnh (theo cio.com)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
10 giải pháp quản lý ứng viên hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO