9 cơ sở đào tạo ICT “bắt tay” với các DN đào tạo nhân lực

Lan Phương| 30/03/2019 16:47
Theo dõi ICTVietnam trên

9 cơ sở đào tạo ICT đã ký kết và trao hợp đồng hợp tác với nhiều doanh nghiệp (DN).

Trong khuôn khổ Toạ đàm và Triển lãm “Phát triển nguồn nhân lực ICT trình độ cao: Gắn kết cơ sở giáo dục đại học -doanh nghiệp” do Bộ Giáo dục và Đào tạo và Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 30/3/2019 tại Hà Nội, 9 cơ sở đào tạo ICT của Việt Nam đã ký kết thoả thuận hợp tác với nhiều DN để nâng cao chất lượng nhân lực. 

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng chứng kiến việc trao thoả thuận hợp tác và chụp ảnh lưu niệm

Cụ thể, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (BCVT) đã ký kết và trao thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) và Tập đoàn công nghệ CMC.

Giám đốc Học viện công nghệ BCVT Vũ Văn San trao thoả thuận hợp tác

Đại học FPT ký kết và trao thoả thuận hợp tác với Công ty dịch vụ phần mềm VTI, Công ty SmartOSC và Công ty VNext Software.

Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp ký kết và trao thoả thuận hợp tác với Công ty đào tạo ứng dụng Aprotrain, đơn vị chủ trì hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế Aptech và Công ty TNHH CNTT An Phát

Đại học CNTT – Truyền thông, Đại học Thái Nguyên ký kết và trao thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC, Công ty THHH Giải pháp phần mềm Nhật Cường, Công ty TNHH Funing Precision Component thuộc Tập đoàn Khoa học Kỹ thuật Hồng Hải, Công ty CNTT VNPT thuộc Tập đoàn VNPT.

ĐH Khoa học Công nghệ Hà Nội ký kết và trao thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần công nghệ chọn lọc thông tin (Infore).

Đại học Nguyễn Tất Thành ký kết và trao thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần Tập đoàn Công nghệ CMC, Công ty cổ phần Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FSoft).

Đại học Bách Khoa Đà Nẵng ký kết và trao thỏa thuận hợp tác với các Công ty TNHH Sun Asterisk Việt Nam, Công ty TNHH CO-WELL Asia và Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM JSC.

Đại học Thủy Lợi ký kết và trao thỏa thuận hợp tác với Công ty POWERGATE SOFTWARE VIỆT NAM và Công ty cổ phần VTI.

Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ký kết và trao thoả thuận hợp tác với Công ty Xuất khẩu Phần mềm Tinh Vân và Công ty Anha Smartcheck.

Hợp tác giữa 9 cơ sở đào tạo ICT với các DN tập trung vào các nội dung xây dựng phát triển chương trình đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên thực tập tại DN, phối hợp khai thác cơ sở vật chất của các DN ủng hộ nhà trường trong quá trình đào tạo, cũng như các DN cam kết tuyển dụng các sinh viên chất lượng cao về làm việc tại các DN,…

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
9 cơ sở đào tạo ICT “bắt tay” với các DN đào tạo nhân lực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO