Apple sẽ công bố iPhone 7 vào tuần từ 12/9

Thu Hà| 25/07/2016 10:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Apple có truyền thống giới thiệu iPhone mới vào tháng 9 và theo @evleaks, năm nay, hãng sẽ ra mắt iPhone 7 vào tuần bắt đầu từ 12/9.

iPhone 6s và iPhone 6s Plus đã được ra mắt vào ngày 9/9 năm ngoái, sau đó được mở bán vào ngày 25/9, sau thời gian nhận đơn đặt hàng từ 12/9/2015. Chưa rõ có phải thời điểm được nhắc đến trên Twitter của @evleaks là thời điểm công bố sản phẩm mới hay là thời điểm mở bán.

Năm nay, Apple được trông đợi là sẽ ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus, cũng có thể là có thêm iPhone 7 Pro.

Theo những tin đồn trước đó, thiết kế của iPhone mới sẽ vẫn không có gì thay đổi, ngoại trừ jack cắm headphone 3,5 mm sẽ bị loại bỏ, điện thoại sẽ có phím Home sử dụng công nghệ cảm ứng lực và vạch ăng-ten được thiết kế lại. Các sản phẩm iPhone của năm nay sẽ được tích hợp chip A10 được nâng cấp và dự kiến sẽ có các phiên bản bộ nhớ trong dung lượng 32 GB, 128 GB và 256 GB.

iPhone 7 Plus được đồn đại là có cảm biến camera đôi 12 megapixel, trong khi nhìn chung, cả 2 model đều có camera lớn hơn. iPhone 7 Plus được cho là có RAM 3 GB.

Một hình ảnh gần đây từ Trung Quốc cho thấy thiết lập camera đôi trên iPhone 7 Plus. iPhone mới được trông đợi sẽ đến với lựa chọn màu sắc mới là xám không gian. Báo cáo mới nhất cho biết, Apple sẽ cung cấp cổng Lighting để chuyển đổi jack cắm 3,5 mm trong hộp sản phẩm của mình.

Apple được cho sẽ công bố chính xác ngày diễn ra sự kiện iPhone vào cuối tháng 8.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Apple sẽ công bố iPhone 7 vào tuần từ 12/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO