Bose Frames - kính mát tích hợp tai nghe

Tuấn Trần| 03/12/2019 14:55
Theo dõi ICTVietnam trên

Bose Frames có kiểu dáng và đặc tính như chiếc kính mát, đồng thời hoạt động như một tai nghe không dây, tích hợp thực tế tăng cường (AR) âm thanh đầu tiên trên thế giới, đã có mặt tại Việt Nam với cả hai phiên bản Rondo - Gọng tròn và Alto - Gọng vuông.

Song hành cùng Bose Frames là bộ sưu tập tròng kính với nhiều màu sắc thời trang, giúp người dùng có thể thay đổi phong cách sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Bose Frames có thiết kế như một chiếc kính mát được tích hợp hệ thống âm thanh nhỏ, gọn, nhẹ từ Bose. Với thiết kế âm thanh mở và tính năng điều khiển bằng giọng nói, Bose Frames cho trải nghiệm âm thanh riêng tư mới giúp người dùng chơi nhạc, quản lý thông tin, thực hiện cuộc gọi, truy cập trợ lý ảo mà vẫn giữ được sự riêng tư cho những cuộc hội thoại, trải nghiệm giải trí và danh sách phát.

Bose Frames có 2 kiểu dáng: Rondo – Gọng tròn, nhỏ gọn và Alto – Gọng vuông, góc cạnh. Tròng kính Bose Frames có thể chặn được 99% tia UVA/UVB, nặng khoảng 45g và có thể tháo ra để thay tròng kính với nhiều màu sắc khác. Frames có một số lựa chọn màu sắc cho tròng kính: màu xanh dương Gradient không phân cực cho cả hai kiểu dáng, lựa chọn phân cực cho mỗi loại có màu bạc phủ gương cho Alto và màu hồng vàng phủ gương cho Rondo. Cả hai kiểu dáng đều mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tối giản với khớp nối và đầu sạc pin mạ vàng. Tất cả các tròng kính đều được chế tạo với cùng tiêu chuẩn về độ bền, chống trầy xước và bảo vệ mắt.

Bose Frames hoạt động như chiếc tai nghe không dây hoàn toàn. Hệ thống âm thanh nhỏ được đặt vừa vặn mỗi bên gọng kính (không phải là một chiếc tai nghe nhét tai hay một thành phần đi kèm), hệ thống này giúp tạo ra âm thanh riêng tư cho người dùng mà không làm phiền đến những người xung quanh. Một chiếc microphone nhỏ và nút đa chức năng tích hợp trên gọng phải giúp khởi động, kết nối, gọi Siri hay Google Assistant, đàm thoại, dừng hoặc qua bài hát. Ứng dụng Bose Connect cho phép người dùng bổ sung các tính năng và cập nhật phần mềm cung cấp thêm những trải nghiệm mới trong tương lai – ví dụ như Bose AR.

Kính này cũng hỗ trợ Bose AR – sản phẩm thương mại đầu tiên được hỗ trợ nền tảng thực tế tăng cường âm thanh của Bose. Khác với các nền tảng và kính thực tế ảo tăng cường, Bose AR không thay đổi những gì bạn nhìn thấy, không gắn thêm lens máy ảnh, hoặc sử dụng máy ảnh của điện thoại để thay đổi các sự vật trước mắt bạn. Thay vào đó, Bose AR dự đoán vị trí và những thứ bạn đang nhìn thấy dựa trên những chuyển động của đầu trên hệ chín trục và hệ thống định vị GPS từ thiết bị iOS hoặc Android, rồi tự động tạo thêm một lớp âm thanh thông qua các ứng dụng Bose AR, kết nối vị trí và thời gian giúp tạo ra những trải nghiệm không giới hạn khi đi du lịch, học tập, giải trí, game và nhiều hơn thế. Chỉ cần tải về và nghe, người dùng có thể dễ dàng sử dụng Bose AR và làm cho Bose Frames trở thành sản phẩm thực tế mang lại nhiều lợi ích hơn.

Bose Frames sử dụng pin lithium, sạc qua dây cáp sạc đi kèm. Với mức âm lượng trung bình, người dùng có thể sử dụng trong vòng 3,5 tiếng đồng hồ liên tục, 12 tiếng ở chế độ chờ, và có thể sạc đầy trong ít hơn 2 tiếng. Để bảo quản và bảo vệ, gói sản phẩm bao gồm hộp đựng và khăn lau chuyên dụng. 

Kính có có màu đen và hai kiểu dáng Alto và Rondo với mức giá là 5.990.000 đồng. Tròng kính phân cực và không phân cực có mức giá lần lượt là 899.000 đồng và 539.000 đồng. Frames hiện đang được bày bán ở các cửa hàng và đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc. Ứng dụng Bose AR hiện có thể tìm thấy trong ứng dụng Bose Connect hoặc hệ điều hành iOS. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bose Frames - kính mát tích hợp tai nghe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO