Bưu điện cấp học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

PV| 17/06/2019 20:52
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ năm học 2019 - 2020, sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ được nhận học bổng “VIETNAM POST - Đồng hành cùng Sinh viên”.

Đây là thông tin đáng chú ý được đưa ra tại buổi ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) vừa diễn ra trong chiều nay 17/6, tại Hà Nội.

Ông Phạm Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty BĐVN (trái) và ông Phạm Hồng Chương, Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân (phải) ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo thoả thuận hợp tác, hàng năm BĐVN sẽ phối hợp với trường Đại học Kinh tế Quốc dân trao tặng học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi; những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học; sinh viên đạt giải thưởng các cuộc thi cấp trường, cấp Quốc gia; sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và hoạt động xã hội.

Đặc biệt, BĐVN sẽ tạo điều kiện để trường Đại học Kinh tế Quốc dân đưa sinh viên giỏi từ năm thứ 3 và các nghiên cứu sinh thuộc các chuyên ngành phù hợp đi kiến tập tại các cơ sở của BĐVN.

BĐVN cũng sẽ ưu tiên tuyển dụng những sinh viên giỏi và những sinh viên thuộc đối tượng được tài trợ học bổng đã thực tập tốt nghiệp tại Tổng công ty.

Để khuyến khích các tài năng phát triển, hàng năm Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ thông tin tuyên truyền tới tất các sinh viên, đặc biệt là những sinh viên giỏi đang học tại trường biết về ý nghĩa, quy định xét duyệt, giá trị học bổng "VIETNAM POST - Đồng hành cùng sinh viên"; cũng như tuyên truyền cho các sinh viên của trường biết, tham gia những chương trình hướng nghiệp và tuyển dụng của BĐVN.

Đồng thời trường Đại học Kinh tế Quốc dân cũng sẵn sàng chia sẻ thông tin, kiến thức cập nhật mới về kinh tế, quản trị doanh nghiệp hiện đại cho các cán bộ, công nhân viên của BĐVN. Đặc biệt là các chương trình đào tạo, các hoạt động nghiên cứu để BĐVN tham khảo, nhất là những kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng, kế toán - kiểm toán, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing.

Ngoài ra, trong thời gian tới, bai bên sẽ phối hợp thực hiện các công trình nghiên cứu khoa học trên cơ sở nhu cầu và năng lực của hai bên, trong đó chú trọng thực hiện các nghiên cứu mang tính ứng dụng cao trong từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể của BĐVN.

Cũng tại lễ ký, hai bên đã thống nhất, BĐVN và các công ty thành viên sẽ được ưu tiên là nhà cung cấp các sản phẩm/gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng cho cán bộ công nhân viên và sinh viên của trường Đại học Kinh tế Quốc dân như dịch vụ chuyển phát, dịch vụ Datapost, bảo hiểm.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu điện cấp học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO