Chào đón năm học mới với tại hệ thống cửa hàng Phong Vũ

06/09/2019 11:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Tiếp theo loạt ưu đãi tháng 8, từ 22/8 – 25/9/2019, Phong Vũ chào mừng năm học mới với chương trình khuyến mãi “Festival công nghệ” hướng đến học sinh - sinh viên toàn quốc.

Theo đó, “Festival công nghệ” trong tháng thời gian này, gồm các ưu đãi như laptop cho sinh viên giá từ 6,7 triệu đồng. Combo linh kiện build PC giảm đến 2 triệu, giảm 50% các sản phẩm phụ kiện, gaming gear. Đặc sắc nhất chưa từng là ưu đãi: Mua laptop tặng TV 32 inch.  

Các sản phẩm được khuyến mãi lần này đa phần hướng đến đối tượng học sinh - sinh viên còn đang ngồi trên ghế nhà trường với nhu cầu sử dụng đa dạng cho cả học tập và giải trí. Laptop được giảm giá thuộc các dòng như Asus Vivobook, Acer Aspire, Dell Inspiron, HP Pavilion. Cụ thể: Laptop HP Pavilion 14 ce2036TU giảm còn 12.990.000 đồng và tặng thêm chuột Logitech Marvel trị giá 499.000 đồng: Laptop Dell Inspiron 3567-N3567U màn hình 15 inch giảm còn 9.490.000 đồng; Laptop Asus Vivobook X407 bộ nhớ trong 1TB giá còn 9.170.000 đồng; Laptop Acer Swift 3 giảm 900.000 đồng còn 13.590.000 đồng tặng thêm túi và chuột Logitech Marvel trị giá 499.000 đồng.   

Mảng build PC là một trong những thế mạnh của Phong Vũ, cũng có nhiều khuyến mãi khi các linh kiện lắp PC được giảm giá đến 2 triệu đồng. Phong Vũ đưa ra các combo linh kiện cơ bản đa dạng cho các bạn lựa chọn, giá bán khuyến mãi các combo dao động chỉ từ 3.820.000 đồng, tất cả linh kiện là sản phẩm chính hãng từ nhiều  thương hiệu như AMD, Intel, MSI, Asus, G.Skill, Cooler Master,... Để build PC, các bạn có thể liên hệ nhân viên Phong Vũ để được tư vấn hoặc tại cộng đồng Phong Vũ Hội để được tư vấn miễn phí các combo vừa ý nhất.  

Để chọn được sản phẩm laptop và PC cho mình, các bạn nên dựa vào nhu cầu phục vụ chuyên ngành học, từ đó sẽ có được các thông số kỹ thuật chính về cấu hình của CPU và màn hình; cuối cùng là giá thành sản phẩm cân đối thích hợp với tài chính cá nhân. Thông thường laptop dành cho sinh viên các chuyên ngành như ngành kinh tế, khoa học cơ bản và văn phòng nói chung sẽ cần cấu hình máy không yêu cầu quá cao về bộ nhớ, phần mềm chuyên dụng, khả năng xử lý đồ họa, đủ để cho nhu cầu soạn thảo văn bản, thuyết trình, giải trí. Phong Vũ đề xuất các sản phẩm có CPU core i3 trở lên, bộ nhớ trong từ 256GB, RAM 4G. Dành cho sinh viên các chuyên ngành thường xuyên sử dụng máy tính cho việc học như thiết kế đồ họa, kiến trúc, lập trình; bạn nên chọn sản phẩm laptop, PC kèm màn hình có cấu hình cao gồm CPU Intel từ i5 trở lên, card màn hình rời và bộ nhớ dung lượng cao. Vì mỗi phân khúc sẽ dành cho các nhu cầu riêng biệt. Áp dụng cùng khuyến mãi từ Phong Vũ, chắc chắn các bạn sinh viên - học sinh sẽ mua được sản phẩm vừa ý để cùng đồng hành khi ngồi trên ghế nhà trường. “Festival công nghệ” không chỉ nhắm đến đối tượng sinh viên, các khuyến mãi lần này còn giảm giá và ưu đãi tặng quà cho các mặt hàng dành cho doanh nghiệp với các thiết bị dùng cho văn phòng như máy in; máy tính để bàn và phụ kiện, phần mềm với giá ưu đãi chỉ từ 79.000 đồng.

Để hưởng ưu đãi từ “Festival công nghệ” các bạn có thể truy cập website www.phongvu.vn hoặc đến cửa hàng Phong Vũ gần nhất với hệ thống trên 33 chi nhánh trên toàn quốc.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chào đón năm học mới với tại hệ thống cửa hàng Phong Vũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO