Chung kết giải thể thao điện tử VCS hè 2018

24/09/2018 14:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Trận chung kết VCS hè 2018 với màn đọ sức giữa PVB (tiền thân là Young Generation) và ADN (Adonis Cube) đã diễn ra vào ngày 22/9/2018 với chiến thắng thuyết phục nghiêng về PVB.

Mặc dù trận chung kết diễn ra từ 17h chiều nhưng trước đó hơn 2 tiếng đồng hồ trong sự kiện warm-up, hàng ngàn các bạn trẻ yêu thể thao điện tử đặc biệt là yêu thích Liên Minh Huyền Thoại đã có mặt tại đây để cổ vũ và theo dõi. Chính vì đây là trận đấu cuối cùng để tìm ra đại diện Việt Nam góp mặt trong Chung kết thế giới 2018 được tổ chức tại Hàn Quốc nên sự kiện này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ cũng như truyền thông. 

Trong hơn 2 giờ đồng hồ dành cho “làm nóng” trước trận, hơn 3 ngàn khán giả đã xếp hàng tham gia giao lưu cùng hàng loạt các hot streamers Việt Nam của Liên Minh Huyền Thoại như Queen Team, Hy Nam, Quỳnh Châu… và chụp ảnh cùng các cosplayers cực kỳ ấn tượng. Cũng như các bạn trẻ có mặt tại đây, các hot streamers đều đến để cổ vũ cho Phong Vũ Buffalo (PVB) và Adonis Cube (ADN), đặc biệt là PVB bởi đây là đội được đánh giá xuất sắc và nổi trội từ ngay những vòng đầu tiên của giải đấu.

Tuấn Trần


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Chung kết giải thể thao điện tử VCS hè 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO