Có hai thứ cần mua nếu bạn đã sở hữu iPhone XS hoặc XS Max

Hồng Phương, Phạm Thu Trang| 03/10/2018 08:41
Theo dõi ICTVietnam trên

Các thiết kế iPhone hoàn toàn bằng kính của Apple rất đẹp, nhưng chúng có thể rất tốn kém để sửa chữa nếu bạn không có AppleCare +.

iphone xs max

Bất kỳ iPhone mới nào bạn mua, cho dù đó là iPhone XS Max mới hay iPhone 7 ra mắt 2016, đi kèm với AppleCare, bao gồm hỗ trợ điện thoại miễn phí từ Apple trong 90 ngày đầu tiên và bảo hành có giới hạn một năm với những lỗi sản phẩm.

Đáng chú ý, AppleCare thông thường không bao gồm hỏng hóc ngẫu nhiên. Điều này chỉ có ở gói  gói bảo hiểm cao cấp của Apple, AppleCare , mà bất kỳ ai cũng nên mua nếu họ mua iPhone XS hoặc XS Max mới.

Chi tiết lợi ích của AppleCare

AppleCare có giá 300 đôla cho một chiếc iPhone XS hoặc XS Max mới, hoặc  15 đôla mỗi tháng trong 24 tháng. Nó không hề rẻ!

Nhưng, nếu bạn đã bỏ ít nhất 1.000 đôla để mua một chiếc iPhone XS, nó hoàn toàn đáng để mua.

AppleCare về cơ bản nâng cấp bảo hành của AppleCare từ một đến hai năm, bao gồm hỗ trợ bổ sung của Apple cho điện thoại. Nhưng nó cũng bảo hiểm cho hư hại ngẫu nhiên, hoặc do rơi điện thoại. AppleCare sẽ bảo hành tối đa hai "sự cố", nhưng nếu bạn bị hai sự cố mà một phần điện thoại của bạn bị hỏng, AppleCare sẽ phải trả trả tiền khá nhiều.

Nếu bạn có AppleCare , và bạn phá vỡ màn hình của bạn, bạn sẽ chỉ phải trả  29 đôla để sửa chữa nó.

Nếu không có AppleCare , và bạn làm vỡ màn hình, bạn sẽ phải trả  279 đôla cho iPhone XS, và $ 329 đôla nếu bạn có iPhone XS Max.

Nhưng đó chỉ là sửa chữa cho màn hình! Kiểm tra biểu đồ thứ hai này từ Apple, biểu thị chi phí của "các sửa chữa khác", bao gồm cả khi bạn bị vỡ kính sau của điện thoại:

Chi tiết như sau:

Nếu có AppleCare , và bạn bị vỡ mặt sau của điện thoại, bạn sẽ chỉ phải trả  99 đôla để sửa chữa.

Nếu không có AppleCare , và bạn bị vỡ mặt sau của điện thoại, bạn sẽ phải trả 549 đôla cho iPhone XS, và 599 đôla cho iPhone XS Max.

Vì vậy, giả sử bạn mua một chiếc iPhone XS Max và không mua AppleCare . Nếu bạn gặp hai sự cố, vỡ mặt trước và mặt sau của điện thoại, bạn chỉ phải trả  928 đôla để sửa chữa điện thoại của mình! Nếu bạn mua AppleCare , số tiền tối đa bạn sẽ trả, sẽ là 527 đôla, bao gồm 300 đôla giá của dịch vụ AppleCare .

Nói cách khác, nó trả tiền để có bảo hiểm - ngay cả khi bạn cực kỳ cẩn thận, bạn không thể lường trước một số sự cố, và bạn sẽ vui khi trả trước nhiều tiền để tiết kiệm được nhiều hơn bạn đã trả nhiều tiền hơn để bạn có thể tiết kiệm nhiều tiền hơn sau này.

Bảo hiểm của bảo hiểm

AppleCare là tốn kém, nhưng sửa chữa còn tốn kém hơn nhiều, cho dù bạn có mua bảo hiểm của  Apple hay không.

AppleCare nên được coi là tuyến phòng thủ cuối cùng của bạn, vì vậy hãy bảo vệ thêm để đảm bảo bạn không phải trả tiền sửa chữa. Nói cách khác, hãy mua vỏ điện thoại. Vỏ điện thoại giúp  bảo vệ cho màn hình của bạn, nhưng quan trọng hơn, chúng bảo vệ các phần dễ vỡ và đắt nhất của iPhone XS và XS Max: lưng điện thoại bằng kính.

Rất nhiều người tiêu dùng đều mê thích những chiếc ốp điện iPhone X mới ra lò, và hầu hết chúng đều phù hợp với chiếc iPhone XS mới, nhưng cá nhân người viết khuyên bạn nên mua ốp của Apple (họ tạo ra một số ốp bằng nhựa dẻo và da rất đẹp) hoặc Society6, với hàng trăm ngàn thiết kế thú vị khác nhau để lựa chọn.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Có hai thứ cần mua nếu bạn đã sở hữu iPhone XS hoặc XS Max
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO