Đại học FPT Hà Nội đạt giải Nhất cuộc thi Sinh viên với ATTT 2018

PV| 21/11/2018 13:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Cuộc thi quốc gia Sinh viên với An toàn thông tin (ATTT) 2018 đã tìm được quán quân của Cuộc thi là đội z3r0_n1ght của Đại học (ĐH) FPT.

Ban Tổ chức cuộc thi vừa thông báo kết quả chung cuộc của Cuộc thi quốc gia Sinh viên với ATTT 2018. Theo đó, Vòng Chung khảo diễn ra ngày 17/11/2018 tại ĐH Khoa học Tự nhiên (KHTN) TP. Hồ Chí Minh. Sau 8 giờ thi đấu căng thẳng, ngôi vị cao nhất đã thuộc về đội z3r0_n1ght của ĐH FPT Hà Nội.

Phó Chủ tịch Chi hội VNISA phía Nam Trịnh Ngọc Minh, trao giải cho đội z3r0_n1ght của ĐH FPT

Hai giải Nhì thuộc về các đội ACT.Warriors (Học viện Kỹ thuật mật mã) và UIT.TKOX_r3b0rn (ĐH CNTT - ĐH Quốc gia TP HCM).

Trưởng phòng nghiệp vụ Trung tâm An ninh mạng Viettel Trần Minh Quảng trao giải cho các đội đạt giải Nhì

Ba giải Ba thuộc về các đội: ISITDTU (ĐH Duy Tân), l3K_CLST (ĐH Bách khoa Hà Nội) và PTIT_ONION (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội).

Phó Hiệu trưởng Đại học KHTN TP HCM Trần Minh Triết trao giải cho các đội đạt giải Ba

Bốn giải Tư trị thuộc về 04 đội: B-St4rl1ght (ĐH Bách khoa Hà Nội), ISITDTU 2 (ĐH Duy Tân), Just ∫du It! (ĐH Công Nghệ – ĐH Quốc Gia Hà Nội) và PTIT.Mars (Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông TP HCM).

Trưởng Ban Giám khảo Trần Chí Thành trao giải cho các đội đạt giải Tư

Các đội đoạt giải Nhất, Nhì  Chung khảo cuộc thi sẽ được nhận  bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT). Lễ Công bố kết quả cuộc thi sẽ diễn ra tại Phiên khai mạc toàn thể Hội thảo quốc tế tại Hà Nội vào ngày 30/11/2018.

Ban Tổ chức cuộc thi cũng cho biết Đội thi đoạt giải Nhất Cuộc thi sinh viên với ATTT năm 2017 là đội UIT-r3s0L của ĐH CNTT - ĐH Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh được Hiệp hội ATTT (VNISA) giới thiệu với Bộ TTTT để  tham gia cuộc thi Cyber SEA Game 2018 tổ chức tại Thái Lan ngày 21/11/2018.

Được biết 10 đội tham gia Chung khảo cuộc thi năm nay gồm Just ∫du It! (ĐH Công nghệ - ĐHQG HN), ACT.Warriors (Học viện Kỹ thuật mật mã), l3K_CLST, ĐH Bách khoa Hà Nội, UIT.TKOX_r3b0rn (ĐH CNTT – ĐHQG TP HCM), PTIT_ONION (HV Công nghệ BCVT – Hà Nội), B-St4rl1ght (Đại học Bách khoa Hà Nội), z3r0_n1ght (Đại học FPT-HN), PTIT.Mars (HV Công nghệ BCVT – TP HCM) và hai đội ISITDTU, ISITDTU 2 (ĐH Duy Tân).

Cuộc thi quốc gia Sinh viên với ATTT 2018 được VNISA và Cục Công nghệ thông tin (Bộ GD&ĐT) phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ GD&ĐT. Cuộc thi năm nay tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, ủng hộ của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

Đây là lần thứ 10 cuộc thi quốc gia về ATTT cho sinh viên được tổ chức với sự tham dự của 71 đội đến từ 30 trường ĐH, Học viện có khoa CNTT trong cả nước. Cuộc thi được diễn ra với 2 vòng thi. Vòng thi Sơ khảo đã diễn ra vào ngày 03/11/2018 tại đồng thời 03 địa điểm là Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.  Kết thúc Vòng Sơ khảo, 41 giải thưởng đã được trao cho các đội thi (giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích). 10 xuất sắc nhất vòng sơ khảo đã  bước tiếp vào Vòng thi Chung khảo diễn ra vào ngày 17/11/2018 tại TP Hồ Chí Minh.

Để hỗ trợ cho các đội trong quá trình chuẩn bị cho vòng thi Sơ khảo, Chung khảo, Ban tổ chức đã phổ biến Luật tính điểm thi và tạo kênh tương tác online để các chuyên gia ATTT kịp thời hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của thí sinh.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Đại học FPT Hà Nội đạt giải Nhất cuộc thi Sinh viên với ATTT 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO