BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG ( Trang 2 )

08:20 09/08/2018
Tỷ lệ vận chuyển theo yêu cầu đã tăng lên khiến cho các nhà sản xuất điện tử tập trung nhiều hơn vào dự báo nhu cầu và thực hiện, vận chuyển đúng lúc và phòng ngừa mất mát.

15:02 07/08/2018
Một hiệp hội bao gồm AB InBev, Accenture, APL, Kuehne + Nagel và một tổ chức hải quan châu Âu đã thử nghiệm thành công một giải pháp blockchain có thể loại bỏ tài liệu vận chuyển và tiết kiệm cho ngành vận tải và hậu cần hàng trăm triệu đô la mỗi năm.

14:37 07/08/2018
Cơ quan di trú UN tính toán rằng khoảng 3 triệu lao động nhập cư Myanmar sống tại Thái Lan; đa phần trong số họ gửi tiền qua các mạng lưới chuyển tiền không chính thống nhằm tránh các khoản phí trong dịch vụ chuyển tiền truyền thống. Trong khi dịch vụ đó không hề rẻ chút nào, những đại lý này thường không hợp pháp và đôi khi có thể lợi dụng các lao động nhập cư bằng cách cho vay với lãi suất cao.

13:04 07/08/2018
Người tiêu dùng APAC có khuynh hướng bỏ vào giỏ mua sắm ảo cao nhất, theo nghiên cứu về xu hướng tiêu dùng của SAP, với hơn một nửa (52%) lựa chọn giỏ mua hàng của họ đôi khi hoặc tất cả thời gian, đứng tiếp theo lần lượt là Bắc Mỹ (46%) và châu Âu (43%).

12:58 07/08/2018
Kết quả của một nghiên cứu của công ty Zebra Technologies Corporation phân tích các nhà sản xuất, vận tải và hậu cần (T&L) đang chuẩn bị để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của nền kinh tế theo yêu cầu đã tiết lộ rằng giao hàng trong ngày có thể sẽ là chuẩn mực trong những năm tới.

15:38 04/08/2018
Công ty dịch vụ bưu chính hàng đầu của Malta, MaltaPost p.l.c đã đầu tư vào các giải pháp đối chiếu tự động do Duplo cung cấp để giúp giải quyết vấn đề unaddressmail (Thư không đề địa chỉ là một dịch vụ thư tín có chi phí thấp có thể nhắm mục tiêu khách hàng trong một khu vực mã bưu điện cụ thể. Quảng cáo qua hộp thư hoặc thư không đề địa chỉ là một cách tuyệt vời để tiếp cận khách hàng ở các khu vực có mã bưu điện cụ thể).

15:29 04/08/2018
Ireland hiện cung cấp dịch vụ giao hàng linh hoạt cho những kiện hàng xuất nhập khẩu - giữa Ireland và 16 quốc gia, kể cả Vương quốc Anh. Với FlexDeliveryService, người nhận bưu kiện có thể chọn địa điểm và thời gian giao hàng phù hợp với lịch trình bận rộn của họ.

16:18 03/08/2018
Royal Mail đang cải tiến dịch vụ theo dõi bưu phẩm cho các nhà bán lẻ hàng đầu của Anh, nhờ đó khách hàng có thể biết được các sản phẩm mua hàng trực tuyến đã được giao hay chưa. Royal mail sẽ thông báo qua e-mail và tin nhắn cho khách hàng địa chỉ của hàng xóm nhận hộ bưu kiện khi khách hàng không có ở nhà.
[Trang trước] [Trang sau]