Royal Mail ra mắt ứng dụng để giúp người tiêu dùng quản lý việc giao hàng

03:25 PM 11/10/2018 In bài viết

Royal Mail launches app to help consumers manage deliveries

Công ty cung cấp dịch vụ thu thập và chuyển phát thư trên khắp Vương quốc Anh. Thư được gửi trong hòm thư hoặc được đưa đến bưu điện, hoặc thu thập với số lượng lớn từ các doanh nghiệp. Việc giao hàng được thực hiện ít nhất một lần mỗi ngày trừ Chủ Nhật và ngày lễ ngân hàng với mức phí thống nhất cho tất cả các điểm đến tại Vương quốc Anh. Royal Mail thường nhằm mục đích thực hiện việc giao hàng đầu tiên vào ngày làm việc tiếp theo trên toàn quốc

Royal Mail đã ra mắt một ứng dụng di động mới để giúp người tiêu dùng quản lý việc giao nhận của họ hiệu quả hơn.

Khách hàng sẽ có thể sử dụng số tham chiếu để kiểm tra tiến trình giao hàng của họ và cũng sẽ có tùy chọn giao hàng lại nếu một bưu kiện không thể được giao nhận ngay trong lần đầu tiên.

Người nhận có thể sắp xếp phân phối lại đến địa chỉ của họ, hàng xóm hoặc Bưu điện địa phương và tất cả điều này có thể được đặt qua thông qua ứng dụng.

Trong ứng dụng, người dùng có thể nhập mã bưu điện để tìm Điểm dịch vụ khách hàng gần nhất bao gồm địa chỉ, giờ mở cửa và cơ sở vật chất. Ngoài ra còn có một mã bưu điện và địa chỉ tìm kiếm cho người dùng không chắc chắn về địa chỉ người nhận. Bằng cách nhập mã bưu điện hoặc một phần địa chỉ, Royal Mail sẽ giúp tìm chi tiết địa chỉ đầy đủ.

Người phát ngôn của Royal Mail cho biết: “Ứng dụng Royal Mail mới giúp người nhận quản lý việc phân phối của họ hiệu quả hơn, cung cấp tất cả thông tin họ cần trong tầm tay. Chúng tôi sẽ tìm cách cập nhật ứng dụng với nhiều chức năng hơn trong những tháng tới. Cải tiến mới nhất này là một phần của chương trình đổi mới giúp dịch vụ của Royal Mail trở nên dễ tiếp cận hơn, thuận tiện và được bật kỹ thuật số cho tất cả mọi người”

Ứng dụng hiện có sẵn để tải xuống miễn phí trên cả Cửa hàng ứng dụng (App Store) và Cửa hàng Google Play.

Cẩm Tú