Điện thoại flagship tích hợp 5G đầu tiên của Samsung vừa ra mắt

Tuấn Trần| 12/02/2020 08:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã ra mắt Samsung Galaxy S20, dòng thiết bị cao cấp mới có thiết kế camera với sự kết hợp giữa AI cùng cảm biến ảnh vào ngày 11/2/2020 tại Mỹ.

Để khai thác thế hệ mạng không dây 5G, mọi thiết bị trong dòng sản phẩm Galaxy S20 – gồm Galaxy S20, Galaxy S20 và Galaxy S20 Ultra đều được tích hợp công nghệ 5G.

Galaxy S20 và Galaxy S20 Ultra là những thiết bị đầu tiên có thể cung cấp trải nghiệm di động mới, tận dụng lợi thế của cả sub-6 và mmWave. Dòng Galaxy S20 có khả năng cung cấp các kết nối 5G độc lập và không độc lập.

Camera trên dòng Galaxy S20, được trang bị độ phân giải cao (108MP trên Galaxy S20 Ultra; 64MP trên Galaxy S20 và S20 ). Galaxy S20 Ultra còn có công nghệ kết hợp chín pixel thành một để mang đến những hình ảnh chất lượng cao hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với công nghệ Space Zoom trên Galaxy S20, người dùng có thể zoom lại gần chủ thể dù đang ở xa. Galaxy S20 và 20 có khả năng zoom tối đa gấp 30 lần, hoặc với ống kính gập trên S20 Ultra, khả năng zoom lên đến 10x lossless và 100x Space Zoom. Với công nghệ crop-zoom, người dùng S20 cũng có thể chụp ảnh, cắt và chỉnh sửa dễ hơn, trong khi vẫn duy trì chất lượng ảnh tốt.

Tính năng Single Take ghi lại nhiều khoảng khắc với một lần bấm máy. Với Galaxy S20, người dùng có thể chụp lại các bức ảnh và video cùng một loạt các tính năng như xóa phông, crop, góc siêu rộng bên cạnh khả năng gợi ý thước tốt nhất nhờ vào AI.

Galaxy S20 cung cấp khả năng quay video 8K. Theo Samsung, nhờ vào tính năng Super Steady và khả năng ổn định chống lăn và phân tích chuyển động bằng AI, các phân cảnh người dùng quay được sẽ sắc nét như sử dụng thiết bị chống rung. Các thước phim quay được có thể được truyền phát trực tiếp trên các TV Samsung QLED 8K.

Tính năng Music Share có thể giúp người dùng kết nối thiết bị của bạn bè vào chiếc S20 đang liên kết với xe hoặc loa ngoài thông qua kết nối Bluetooth. Khi đó, ai cũng có thể lần lượt làm DJ và phát những bài hát ưa thích của mình.

Gọi video chất lượng cao trên Google Duo: Kết nối 5G trên Galaxy S20 sẽ nâng cao trải nghiệm gọi video thông qua Google Duo. Giờ đây, người dùng chỉ cần nhấn vào biểu tượng Duo để có thể bắt đầu cuộc gọi video với chất lượng Full HD4. Google Duo tương thích trên các hệ điều hành, vì vậy người dùng có thể trò chuyện video với bất cứ ai sử dụng tính năng này, với số lượng lên đến 8 người.

Xem YouTube với kết nối 5G: Người dùng có thể chia sẻ video với chất lượng 8K nhanh hơn và hiệu quả hơn. Việc hợp tác giữa Samsung và Youtube cho phép người dùng tải video 8K của mình trực tiếp lên YouTube thông qua kết nối 5G với tốc độ nhanh.

Phát trực tuyến: Netflix và Samsung hợp tác để sử dụng camera chuyên nghiệp trên Galaxy S20 để tạo ra các nội dung độc quyền cho người dùng Samsung. Người dùng còn có thể tìm kiếm các chương trình trên Netflix thông qua ứng dụng Bixby.

Galaxy S20 đi kèm với bộ sạc nhanh 25W, trong khi phiên bản Ultra hỗ trợ sạc siêu nhanh đến 45W. Tất cả thiết bị trong dòng Galaxy S20 đều được trang bị dung lượng lưu trữ lớn (128 GB cho S20; 128 GB và 512 GB cho Galaxy S20 và Galaxy S20 Ultra).

Galaxy S20 sử dụng giao diện tối giản nhưng cũng trực quan nhất từ trước đến nay của Samsung với tên gọi One UI 2. Người dùng có thể sử dụng Galaxy S20 để điều khiển ngôi nhà thông minh của mình với SmartThings, hoàn thành các mục tiêu sức khỏe với Samsung Health và thanh toán dễ dàng hơn với Samsung Pay, cùng nhiều tính năng khác.

Bên cạnh việc ra mắt Galaxy S20, Samsung cũng mang đến người dùng chiếc tai nghe không dây true-wireless thế hệ mới với tên gọi Galaxy Buds . 

Được tinh chỉnh bởi AKG, Galaxy Buds còn được trang bị loa dynamic 2 chiều cùng 3 micro. Thời gian sử dụng tai nghe đến 11 giờ và thêm 11 giờ nếu kèm dock sạc. Hiện tại, Galaxy Buds đã tương thích với hệ điều hành iOS thông qua ứng dụng Galaxy Buds . Thông qua việc hợp tác với Spotify, người dùng có thể nghe các bài nhạc và bản tin ưa thích với một nút bấm.

Bắt đầu từ ngày 6/3/2020, dòng Galaxy S20 sẽ được mở bán với nhiều màu sắc khác nhau:

- Galaxy S20: xám, xanh, hồng 

- Galaxy S20 : xám, xanh, đen

- Galaxy S20 Ultra: xám, đen.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại flagship tích hợp 5G đầu tiên của Samsung vừa ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO