iWatch sẽ được công bố vào ngày 09/9

03/11/2015 22:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Rất có thể chiếc đồng hồ đeo thông minh iWatch sẽ được hãng Apple giới thiệu vào ngày 9/9 tới. Đây cũng được cho là thời điểm mà gã khổng lồ này cũng dự định đưa iPhone 6 lên kệ.

Mặc dù có sự cạnh tranh từ những sản phẩm tương tự của các đối thủ nặng ký như Pebble của Sony và Gear của Samsung, nhưng xem ra iWatchcủa Apple là một trong nhữngsản phẩmđược chờ đợinhấttrong phân khúcthiết bị đeo thông minh (wearables). Vớinhững đặc tính thiết kế riêng biệt của Apple, ​​ iWatch được kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh toàn bộ thị trường wearables.

http://stech1.firstpost.com/tech2images/640x359/proportional/jpeg/2014/01/Applelogo_AP-624x351.jpg

Apple có thể sẽ giới thiệu iWatch vào ngày 9/9 tới

Những người dùng đam mê công nghệ và các phương tiện truyền thông đã chờ đợi khá lâu để xem liệu iWatch có thể được giới thiệu trong năm nay hay không. Câu trả lờidường như là. Bởi, theo một nguồn tin được đăng trên Recode.Net, iWatchsẽ ra mắtcùng vớiiPhone6vàongày 09/9 tới đây.

Nguyên văn nguồn tin đã viết,"Appleđang lên kế hoạchcho ra mắtmộtsản phẩm đeo thông minh mớicùng với 2 chiếc iPhonethế hệ tiếp theo, chúng tôi tiết lộ với bạncông tysẽ ra mắtvào ngày9/9”

Theo nguồn tin này, iWatch được cho là sẽ chạy hệ điều hành iOS 8, được tích hợp các công cụ HealthKit để theo dõi sức khỏe và ứng dụng HomeKit để kiểm soát các thiết bị tự động trong ngôi nhà, chăng hạn như cho phép người dùng có thể bật hoặc tắt đèn chiếu sáng trong nhà mình từ chiếc đòng hồ thông minh này.

Đây không phải làtin đồn đầu tiên về việc Apple sẽ đưaiWatchra thị trường cùng với thời điểm của iPhone6vàotháng 9 tới.Biên tập viên John Gruber của trang tin Daring Fireball (chuyên viết về các sản phẩm Apple) cũng cho rằng sự kiện ngày 9/9 sẽ không chỉ dành riêng cho iPhone 6 mà còn kèm theo cả iWatch.

Theo đó, Apple iWatch sẽ có hai kích cỡ khác nhau, với một màn hình AMOLED dẻo 1.3 inch và 1.5 inch. Ngoài ra, nguồn tin còn nhấn mạnh việc Apple đang thử nghiệm những phương pháp cải tiến mới cho phần sạc pin.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin xác nhận về thời điểm đưa iWatch lên kệ từ Apple. Tuy nhiên, nếu tin đồn là đúng, hy vọng Apple sẽ khuấy động được thị trường wearables vốn đang rất ảm đạm.  

(Nguồn: tech.firstpost.com)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
iWatch sẽ được công bố vào ngày 09/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO