Yeah1 hỗ trợ cộng đồng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch COVID-19

Yeah1 hỗ trợ cộng đồng vượt qua ảnh hưởng của đại dịch COVID-19

Chương trình sẽ được triển khai trong 2 tháng (từ tháng 5 - 6/2020) trên phạm vi cả nước và tập trung vào các nhóm đối tượng: học sinh, sinh viên, thanh niên, công nhân, lao động trẻ và cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trẻ.
  • VNPT dành hơn 300 tỷ đồng hỗ trợ an sinh xã hội

    Với tinh thần "tương thân tương ái", đồng hành cùng gói an sinh xã hội của Chính phủ, Tập đoàn VNPT vừa công bố dành 300 tỷ đồng nhanh chóng triển khai các chính sách hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
  • Khởi nghiệp toàn cầu - Kinh nghiệm từ Got It

    Sự phát triển của công nghệ đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước vươn ra thị trường nước ngoài nhanh chóng và hiệu quả. Phát triển trên thị trường quốc tế có thể đem đến nhiều lợi ích đáng giá, song đi kèm với đó cũng là vô số thách thức. Bởi vậy, các doanh nghiệp cần thúc đẩy nỗ lực mở rộng của mình dựa trên những nghiên cứu và kế hoạch kỹ lưỡng.
  • Con đường vươn tới thành “Ngôi sao” của TikTok

    TikTok là ứng dụng mạng xã hội chia sẻ các đoạn video ngắn nổi tiếng nhất trong giới "teen" và thế hệ Z. Ứng dụng này đã trở thành ứng dụng số 1 trên iPhone, và cho đến nay đã có hơn 1,5 tỷ lượt tải về. TikTok là sản phẩm của một công ty Internet Trung Quốc mang tên ByteDance. Hãy xem, TikTok đã bắt đầu như thế nào, trưởng thành ra sao và có bí quyết kinh doanh gì để có thể thành công và nổi tiếng như vậy.
Quản trị
Chống hàng giả trong TMĐT: Cần sự chung tay của cơ quan chức năng, người dân và doanh nghiệp

Chống hàng giả trong TMĐT: Cần sự chung tay của cơ quan chức năng, người dân và doanh nghiệp

Thương mại điện tử (TMĐT) mang lại nhiều lợi ích thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và người tiêu dùng. Tuy nhiên, do yếu tố trực tuyến của TMĐT đã và đang tạo ra những thách thức cho việc xây dựng khung pháp lý hiệu quả để quản lý hoạt động kinh doanh cũng như ngăn chặn những hành vi gian lận thương mại, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ người tiêu dùng."