Laptop gaming tích hợp CPU Intel Core thế hệ 9

24/04/2019 20:10
Theo dõi ICTVietnam trên

ASUS Republic of Gamers (ROG) đã giới thiệu dải sản phẩm laptop gaming hoàn toàn mới được trang bị CPU Intel Core thế hệ 9 và NVIDIA GeForce GTX 16-series vào ngày 23/4/2019 tại TP.HCM.

Bộ ba laptop Zephyrus hoàn toàn mới: Zephyrus S mang đến những trải nghiệm phù hợp cho chuyên gia; Zephyrus M mang đến hiệu năng / giá thành; Zephyrus G tập trung vào những yếu tố cốt lõi để có giá thành tốt.

Bên cạnh đó là các dòng máy Strix SCAR III và Strix G đáp ứng những nhu cầu cho từng mục tiêu game thủ, cũng như hiệu suất thay thế máy để bàn.

Zephyrus S GX502 được trang bị bố cục phím truyền thống. Đây là chiếc Zephyrus linh hoạt, mỏng 18,9 mm và nặng 2 kg, đây là chiếc laptop gaming mang đến khả năng di động đáng kể với cấu hình mạnh mẽ. Hệ thống làm mát AAS mở rộng cho phép trang bị đồ hoạ GeForce RTX 2070 đạt xung nhịp 1.540MHz tại 115W với ROG Boost ở chế độ Turbo, mức xung nhịp và công suất thường dành cho các mẫu laptop chơi game kích thước chuẩn. Zephyrus GX502 cũng được trang bị màn hình 240Hz/3ms.

Zephyrus M GU502 được trang bị màn hình PANTONE Validated có tần số quét 144Hz/3ms. Hỗ trợ sạc thông qua cổng USB-C vẫn được duy trì cùng với công nghệ NVIDIA Optimus. Với đồ hoạ lên đến GTX 1660 Ti hoặc RTX 2060 mang đến sức mạnh đồ họa đủ để đẩy tốc độ khung hình lến đến ba chữ số trong các trò chơi phổ biến. Ngay cả khi không có công nghệ AAS, các quạt tản nhiệt thông qua 4 khe tản nhiệt vẫn hoạt động hiệu quả để mang đến xung nhịp GPU cao với tính năng ROG Boost ở chế độ Turbo.  

Zephyrus G GA502 mang đến laptop gaming mỏng với mức giá phải chăng, nhưng không ảnh hưởng đến hiệu năng bằng cách kết hợp đồ họa GeForce với CPU AMD Ryzen. Mặc dù là một chiếc máy chơi game, nhưng với những hoạ tiết trang trí và đèn nền phím trắng cho Zephyrus G vẻ ngoài lịch thiệp để phù hợp với các môi trường như lớp học hoặc quán cafe.

Tuấn Trần  

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Laptop gaming tích hợp CPU Intel Core thế hệ 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO