Máy tính bảng mới: Galaxy Tab S6 ra mắt

31/07/2019 15:58
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy Tab S6, một chiếc máy tính bảng mang đến khả năng sáng tạo, kết nối, tận hưởng nội dung giải trí chân thực và hoàn thành công việc ở bất cứ đâu cho người dùng.

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh Di động tại Công ty Điện tử Samsung, cho biết: “Nguồn cảm hứng ngày nay có thể đến bất kỳ lúc nào nên những nhà sáng tạo hay các chuyên gia cần một thiết bị có thể đáp ứng trí tưởng tượng vô tận đó đồng thời phù hợp với cuộc sống bận rộn luôn di chuyển của họ. Galaxy Tab S6 cho phép người dùng sáng tạo, đồng thời vẫn giữ được những tính năng về hỗ trợ làm việc và công nghệ mà họ mong chờ từ những dòng máy tính bảng của Samsung.”

Chiếc S Pen đặc trưng của Samsung, từ một dụng cụ chỉ để viết và vẽ, đã trở thành một trợ thủ trong việc sáng tạo và tăng hiệu quả làm việc. Giờ đây, với chức năng điều khiển từ xa và sạc không dây, S Pen của Galaxy Tab S6 mang đến cho người dùng thêm sức mạnh và khả năng kiểm soát. Với các tính năng điều khiển từ xa thông qua công nghệ Bluetooth năng lượng thấp (BLE – Bluetooth Low Energy), bao gồm thêm các thao tác cử chỉ gọi là S Pen Air, người dùng có thể chụp selfie, quay video hoặc quản lý nội dung đa phương tiện do mình tạo ra mà không cần phải cầm máy trên tay. Hơn nữa, chức năng sạc không dây của S Pen giúp pin duy trì được suốt 10 tiếng với 10 phút sạc.

Galaxy Tab S6 làm cho việc ghi chú với S Pen trở nên dễ và tiện hơn. Những bản viết tay trên Samsung Notes có thể chuyển thành văn bản và xuất thành những định dạng như Microsoft Word. Người dùng cũng có thể vừa ghi chú hoặc phác họa, vừa xem video đồng thời bằng cách điều chỉnh độ trong suốt của cửa sổ Samsung Notes.

Phiên bản Samsung DeX mới nâng cấp cũng được tích hợp vào Galaxy Tab S6, giúp người dùng có thể chuyển qua trải nghiệm như dùng máy tính một cách liền mạch, từ đó thao tác đa nhiệm và tối ưu hóa trải nghiệm xem. Với nút chức năng DeX thêm vào Bàn phím trên bộ bao da Book Cover mới của Galaxy Tab S6, người dùng có thể mở và đóng DeX chỉ bằng 1 phím bấm. Bàn phím được tinh chỉnh để làm việc hiệu quả hơn, bao gồm chỗ cất giữ bút S Pen tránh thất lạc, đế tựa có thể điều chỉnh góc độ, bàn di cảm ứng và nhiều nút chức năng mới khác.

Galaxy Tab S6 có nhiều cải tiến mới ở camera, bao gồm camera kép đầu tiên của Samsung trên máy tính bảng với camera góc rộng (Ultra Wide), gói gọn trong thân máy mỏng 5,7 mm. Camera góc rộng cho phép người dùng bắt trọn khung cảnh xung quanh với góc chụp 123 độ thật như mắt người. Trong khi đó, bộ xử lý vi NPU (Neural Processing Unit) cho phép người dùng chụp những bức ảnh như chuyên nghiệp qua hiệu ứng tinh chỉnh nâng cao cho đối tượng.

Samsung còn thêm vào chức năng quét vân tay dưới màn hình lần đầu tiên trên máy tính bảng cho Galaxy Tab S6, giúp người dùng dễ truy cập vào thiết bị hơn. Chức năng bảo mật tiện lợi này được bảo vệ bởi Samsung Knox, nền tảng bảo mật của Samsung. Hơn nữa, người dùng có thể khởi động Galaxy Tab S6 với hai lần chạm vào màn hình, cho phép truy cập và bắt đầu sử dụng nhanh chóng.

Là một phần của Hệ sinh thái Galaxy của Samsung, Galaxy Tab S6 cũng là một trung tâm kết nối trải nghiệm nhằm quản lý những thiết bị khác với ứng dụng SmartThings. Cùng với Bixby, người dùng có thể điều khiển thiết bị thông qua giọng nói.

Dù chơi những tựa game mới nhất trên thị trường hay xem liên tục những chương trình TV yêu thích, Galaxy Tab S6 đều mang đến những trải nghiệm xem hình ảnh tốt. Màn hình kích thước 10,5 inch Super AMOLED cùng với cụm bốn loa được tinh chỉnh bởi AKG cùng công nghệ Dolby Atmos.

Người dùng có thể tìm kiếm nội dung Netflix ngay trên thanh tìm kiếm (Finder), nghe bài hát yêu thích trên Spotify với gói Premium miễn phí 3 tháng, hay xem video yêu thích trên YouTube với gói YouTube Premium miễn phí 4 tháng.

Galaxy Tab S6 gồm các màu: Mountain Gray, Cloud Blue và Rose Blush. Sản phẩm này sẽ được lên kệ bắt đầu từ cuối tháng 8 tại một số thị trường chọn lọc.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Máy tính bảng mới: Galaxy Tab S6 ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO