MobiFone ưu đãi khách hàng nhân kỷ niệm 26 năm thành lập

04:33 PM 09/04/2019 In bài viết

Nhân kỷ niệm 26 năm thành lập MobiFone (16/4/1993 - 16/4/2019), Tổng công ty Viễn thông MobiFone thông báo triển khai chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” dành cho các khách hàng của MobiFone trên phạm vi toàn quốc.

Theo đó, từ ngày 8/4/2019 đến hết ngày 05/05/2019, tất cả các khách hàng của MobiFone khi phát sinh cước từ 10.000 đồng trở lên sẽ nhận được mã trúng thưởng và tham dự chương trình cùng cơ hội sở hữu các giải thưởng đặc biệt giá trị: 01 giải Đặc biệt là 26 lượng vàng SJC 9999 trị giá 955.500.000 đồng; 260 giải Nhất, mỗi tuần có 65 giải với mỗi giải thưởng là điện thoại iPhone X 64GB; 2.600 giải Nhì, mỗi tuần có 650 giải với mỗi giải thưởng là 500.000 đồng được cộng vào tài khoản nội mạng; 26.000 giải Ba tuần: mỗi tuần có 6.500 giải, khách hàng được thưởng 50.000 đồng vào tài khoản nội mạng.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 11 tỷ đồng.

Mã dự thưởng của khách hàng được cấp theo các hình thức: Thuê bao hòa mạng mới nhận được 01 mã dự thưởng; Thuê bao trả trước tiêu dùng mỗi 10.000 đồng trong tài khoản chính sẽ nhận được 01 mã dự thưởng; Thuê bao trả sau phát sinh cước mỗi 10.000 đồng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng (Trong trường hợp không chia hết cho 10.000 đồng, số tiền còn lại nếu có sẽ không được tính).

Cước tiêu dùng tài khoản chính với thuê bao trả trước là số tiền trừ trên tài khoản chính khi thuê bao sử dụng dịch vụ. Cước phát sinh với thuê bao trả sau là cước phát sinh đã trừ các khuyến mại theo cuộc gọi; Không trừ các khuyến mại theo kỳ như ưu đãi của chương trình sinh nhật, kết nối dài lâu, ưu đãi thanh toán, chiết khấu… Cước phát sinh không tính cước thuê bao tháng.

Thời gian tính giá trị nạp tiền của thuê bao được tính theo tuần (tức là: 0:00 thứ hai đến hết 23:59 Chủ nhật). MobiFone sẽ gửi mã dự thưởng cho khách hàng qua tin nhắn vào ngày thứ Năm – thứ Sáu hàng tuần cho mã phát sinh trong tuần liền trước.

Mã dự thưởng là một chuỗi các con số do Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát hành, gồm 09 chữ số tự nhiên được phát hành ngẫu nhiên không trùng lặp.

Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình. Nếu trúng nhiều giải, thuê bao sẽ nhận đủ các giải thưởng.

Chia sẻ về chương trình, đại diện MobiFone cho biết: “Là chương trình được thiết kế đơn giản, tiện ích, khách hàng không phải tiến hành thao tác nào để tham dự chương trình, và không chỉ các khách hàng của MobiFonemà các khách hàng của nhà mạng khác khi chuyển sang mạng MobiFone cũng có cơ hội tham dự và trúng thưởng... Ngay từ những năm đầu tiên mới thành lập, MobiFone đã dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc khách hàng và được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm. Bước sang tuổi 26, MobiFone vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, giữ vững vai trò là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất".

Trong tương lai, đại diện MobiFone cho biết sẽ áp dụng những công nghệ của cách mạng công nghiệp 4.0 như 5G, IoT, AI, Big data, Blockchain… để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và làm hài lòng khách hàng.

Hoàng Linh