Ngành bưu chính Malta ra mắt trang web thương mại điện tử bưu chính tự động

04/11/2015 08:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, ngành bưu chính Malta (MaltaPost) đã ra mắt một thương hiệu website thương mại điện tử mới đặc biệt dành riêng cho các khách hàng sưu tập tem, sử dụng hệ thống phần mềm được cung cấp bởi công ty phần mềm Ascent Software.

Cổng thông tin trực tuyến tại www.maltaphilately.com sử dụng phần mềm quản lý Swift Post của công ty và nền tảng thương mại điện tử cho việc bán tem, tập hợp và sưu tầm.

Ascent có trụ sở chính tại Luqa và một văn phòng thứ hai ở Vương quốc Anh, chuyên cung cấp nền tảng thương mại điện tử, sau đó những nền tảng này sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu sử dụng của MaltaPost.

Dự án mất tám tuần để triển khai, bao gồm cả việc di chuyển dữ liệu và thử nghiệm.

Giám đốc bán hàng và tiếp thị của Swift Post - Simon Azzopardi cho biết hệ thống có chức năng back-end đầy đủ bao gồm mô-đun đặc biệt để duy trì liên lạc trực tiếp với khách hàng, được cập nhật liên tục với các sản phẩm mới và gửi báo cáo thường xuyên, cũng như một mô-đun tại trụ sở chính dành cho các nhân viên bưu chính để quản lý các quá trình back-end.

Ông cho biết bản chất của trang web có nghĩa là khách hàng cảm thấy yêu cầu của họ sẽ xem xét gần như ngay lập tức, thay vì phải chờ đợi vài ngày hoặc vài tuần như trước kia.

"Điều hành một triển lãm tem mini thì thú vị hơn là chỉ đơn thuần duy trì đăng ký của các khách hàng và thực hiện đơn đặt hàng mỗi lần một sản phẩm mới được ban hành," Azzopardi nói.

"Điều hành một trang web riêng trên thực tế có thể gây nhiều khó khăn hơn cho các nhân viên quản lý, nếu như các công cụ phần mềm không chuẩn xác để đáp ứng với sự gia tăng đáng kể trong các yêu cầu trực tuyến."

MaltaPost ngành bưu chính đầu tiên trên thế giới sử dụng nền tảng thương mại điện tử Swift Post, mặc dù những ngành bưu chính khác cũng đang tích cực tìm kiếm để triển khai các giải pháp tiên tiến khác, Azzopardi cho biết.

"Sau khi đơn mua hàng trực tuyến được thực hiện, hệ thống sẽ tự động kích hoạt một số quy trình, chẳng hạn như sắp xếp phân loại hoá đơn cho khách hàng, tạo danh sách cập nhật cần thiết hàng lưu kho, quy trình chuyển phát các mặt hàng đó và quản lý tài khoản thuê bao tem, "ông giải thích.

"Trong quá trình triển khai, doanh số bán hàng đã thực sự khởi sắc. Trong khi chúng ta vẫn đang trong những ngày đầu, chúng tôi tự tin rằng đây là bước đi đúng đắn, và kết quả có thể sẽ vượt qua sự mong đợi của chúng tôi."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ngành bưu chính Malta ra mắt trang web thương mại điện tử bưu chính tự động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO