Phong Vũ kinh doanh thêm ngành hàng smartphone

28/08/2019 18:48
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ ngày 29/8/2019, Phong Vũ đã mở bán mặt hàng smartphone, các ưu đãi về giá bán cho bộ đôi siêu phẩm smartphone Samsung Galaxy Note 10 Note 10+ cũng được tung ra nhân dịp này và chỉ có trên phongvu.vn.

Phong Vũ mở bán mặt hàng điện thoại thông minh từ ngày 29/8/2019. Nhân dịp đặc biệt này, Phong Vũ tung ra chương trình giảm giá dành cho bộ đôi Samsung Galaxy Note 10 | Note 10 . Đây là 2 dòng smartphone mới và cao cấp ở thời điểm hiện tại. Giá bán của bộ đôi được ưu đãi còn từ 21,99 triệu đồng, giảm ngay 1 triệu đồng so với mức niêm yết trước đó. Bên cạnh đó, các sản phẩm cao cấp khác tuy đã ra mắt một thời gian nhưng vẫn được khách hàng yêu thích và chọn mua như Samsung Galaxy S10 | S10 , Galaxy A80 cũng có mức giảm tốt, tối đa lên đến 4,2 triệu đồng.

Nhiều sản phẩm khác thuộc dòng Galaxy A 2019 như A20, A30 và A50 hướng đến phân khúc trung cấp, đáp ứng nhu cầu và khả năng tài chính của đại đa số người dùng cũng có mức giá khuyến mãi từ 3,79 triệu đồng.  

Ngoài Samsung, những thương hiệu smartphone như Xiaomi, Oppo và Huawei đều có chương trình khuyến mãi giảm giá trong dịp này với giá bán từ 2,39 triệu đồng sau khi được giảm tối đa lên đến 1,3 triệu đồng. Tiêu biểu như Oppo với Oppo A1K và Oppo F11 cũng được bán online với giá từ 2.890.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng còn được giảm thêm đến 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY cho bất kì đơn hàng nào tại Phong Vũ. Ngoài các tên tuổi được ưu đãi trong đợt khuyến mãi mở bán smartphone lần này, Phong Vũ còn kinh doanh các sản phẩm từ các thương hiệu chính hãng khác như Apple (iPhone), Sony, Nokia, Vivo,... Các dòng smartphone nói trên sẽ được bán qua kênh online tại website www.phongvu.vn và giao hàng toàn quốc thông qua hơn 33 cửa hàng Phong Vũ trên khắp cả nước. Tất cả các mặt hàng kinh doanh tại Phong Vũ đều là sản phẩm chính hãng và hưởng trọn bảo hành và ưu đãi theo chính sách của hãng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phong Vũ kinh doanh thêm ngành hàng smartphone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO