Ra mắt dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ

Lan Phương| 04/10/2019 09:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Các bưu kiện được gửi qua EMS trong nội thành có thể đến tay khách hàng trong tối đa 2 giờ làm việc.

Đây là kết quả của thoả thuận hợp tác giữa Tổng công ty Chuyển phát nhanh Bưu điện (EMS Việt Nam) và Công ty Lalamove Việt Nam và dịch vụ chính thức triển khai tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 3/10.

Lễ ký kết ra mắt dịch vụ

Theo thỏa thuận hợp tác, EMS và Lalamove sẽ tận dụng thế mạnh đặc trưng của mỗi bên: hệ thống kho vận, nền tảng ứng dụng, đội ngũ tài xế và lượng khách hàng tiềm năng, để sớm tung ra gói sản phẩm mới ngay trong tháng 10 này.

Với gói dịch vụ cao cấp EMS đang cung cấp: Hỏa tốc nội tỉnh sẽ được đồng bộ hóa và tối ưu bởi dịch vụ Lala2H của Lalamove. Qua đó, cho phép các bưu kiện được gửi qua EMS có thể đến tay khách hàng trong tối đa 2 giờ làm việc.

Đối tượng khai thác tiềm năng giai đoạn đầu là những khách hàng có nhu cầu gửi bưu kiện, tài liệu, hàng hóa nội thành nhanh chóng, những vẫn phải đảm bảo các yếu tố an toàn, đảm bảo, chính xác và dễ dàng kiểm tra, bên cạnh việc giao nhận hàng hóa thuần túy, dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ còn được trang bị thêm 1 loạt tính năng đi kèm như: Giao hàng kèm thùng giữ nhiệt; Giao hàng tận tay; Giao hàng kèm thu hộ; Quay lại điểm nhận hàng; Giao hàng buổi đêm, giao hàng ngày lễ/Tết.

Dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ sẽ được triển khai đầu tiên vào tháng 10/2019 tại Hà Nội và TP.HCM cùng quy trình kiểm tra nghiệp vụ đặc biệt & hệ thống đối soát chặt chẽ, để đảm bảo các nguyên tắc: nhanh chóng - chính xác - an toàn - chuyên nghiệp.

Ngay trong tháng đầu tiên ra mắt dịch vụ, khách hàng sẽ được giảm 20% giá cước, tối đa 10.000đ/đơn hàng, với thời gian áp dụng từ 03/10 - 03/11/2019.

Với sự hợp tác chiến lược này, EMS và Lalamove mong muốn đưa đến những dịch vụ đa dạng, đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng, đặc biệt về mặt tốc độ và chất lượng giao - nhận hàng hóa.

Hai doanh nghiệp đều tin rằng thông qua thỏa thuận hợp tác lần này, dịch vụ giao hàng siêu tốc 2 giờ sẽ là một dịch vụ đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu giao hàng khắt khe nhất, và sẽ sớm trở thành một giải pháp thiết yếu của nhiều doanh nghiệp địa phương trong tương lai gần.

Nhấn mạnh việc hợp tác giữa EMS và Lalamove phù hợp với định hướng phát triển của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cho rằng, sự hợp tác lần đầu tiên giữa một đơn vị chuyển phát nhanh truyền thống và một đơn vị ứng dụng công nghệ vận chuyển mang đến cho khách hàng những gói sản phẩm đặc biệt, phù hợp trên nền tảng 4.0, với thời gian giao hàng nhanh chóng, chất lượng vượt trội, đặc biệt tại các khu đô thị lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Ghi nhận hai doanh nghiệp đã đón đầu xu hướng nổi trội hiện nay là kinh doanh trực tuyến, ông Nguyễn Thành Hưng, Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam mong muốn EMS & Lalamove sẽ tiếp tục nghiên cứu để mở rộng dịch vụ đến các thành phố và khu đô thị lớn trong cả nước, đồng thời đưa ra những gói dịch vụ mới, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt dịch vụ giao hàng nội thành siêu tốc trong 2 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO