Samsung công bố Galaxy Z Flip màn hình gập chất liệu kính

Tuấn Trần| 12/02/2020 07:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã ra mắt Galaxy Z Flip - dòng điện thoại có thiết kế màn hình gập bằng kính đầu tiên vào ngày 11/2/2020 tại Mỹ.

Bên cạnh màn hình kích thước 6,7 inch có thể gập lại và nằm gọn trong bàn tay, công nghệ bản lề ẩn cùng giao diện người dùng cũng được thiết kế riêng cho Galaxy Z Flip.

Galaxy Z Flip khi gập lại có kích thước của một chiếc ví, vì vậy người dùng có thể bỏ nó vào túi quần áo hoặc túi xách của mình. Khi gập lại, nó là một thiết bị nhỏ gọn. Khi mở ra, đó sẽ là một màn hình kích thước 6,7 inch. Với các lựa chọn màu sắc, thiết kế các góc bo tròn. Galaxy Z Flip được tích hợp công nghệ màn hình Infinity Flex với công nghệ Ultra Thin Glass (UTG), giúp máy mỏng hơn. Camera đục lỗ ở giữa. Đồng thời, đây cũng là lần đầu tiên Samsung mang đến tỷ lệ màn hình 21.9: 9.

Bản lề ẩn trên Galaxy Z Flip được hỗ trợ bởi một cơ chế CAM kép – tuy nhỏ nhưng được thiết kế để đảm bảo mọi thao tác lật và gập trơn tru và ổn định. Người dùng có thể bật mở Galaxy Z Flip ở nhiều góc khác nhau, giống như cơ chế màn hình máy tính xách tay. Hệ thống bản lề ẩn cũng tích hợp công nghệ quét bụi mới với những sợi nylon được tạo bởi công nghệ cắt siêu mỏng nhằm hạn chế bụi bẩn.

Khi mở Galaxy Z Flip ra, thiết bị có thể hoạt động bình thường ở nhiều góc độ. Samsung cho biết đã hợp tác với Google để thiết kế nên giao diện Flex mode – trải nghiệm tùy biến dành riêng cho thiết kế gập. Khi thiết bị ở trạng thái mở một nửa, màn hình sẽ tự động chia thành hai màn hình 4 inch. Người dùng có thể xem và điều khiển YouTube – phát hình trực tuyến ở phía trên và song song đó vẫn có thể tìm kiếm các video khác, đọc mô tả và viết nhận xét ở phía dưới.

Galaxy Z Flip có thể tự đứng được mà không cần giá đỡ, giúp người dùng có thể chụp được nhiều ảnh hơn, trong nhiều hoàn cảnh – từ ảnh chụp nhóm đến những bức ảnh chụp đêm. Họ còn có thể quay video với chế độ Night Hyperlapse, hoặc chụp ảnh thiếu sáng cùng chế độ Ban đêm mà không cần đèn flash. Khi gập lại,  người dùng có thể chụp ảnh selfie thông qua camera sau mà không cần mở máy ra.

Galaxy Z Flip đang đóng hoặc mở, người dùng cũng có thể xem được ngày, giờ và trạng thái pin cả khi chiếc điện thoại này đang gập lại thông qua màn hình phụ phía ngoài. Galaxy Z Flip cũng cho phép trả lời cuộc gọi mà không cần mở máy, hoặc trả lời tin nhắn bằng cách nhấn vào thông báo rồi mở màn hình ra.

Đây là thiết bị sở hữu hiệu năng cao và các tính năng hàng đầu của Samsung về máy ảnh, màn hình, pin, cơ chế bảo mật cũng như các dịch vụ cao cấp như Samsung Health, Samsung Pay, Samsung Knox. Galaxy Z Flip có hệ thống pin kép được tối ưu hóa, cung cấp nhiều năng lượng mà không chiếm nhiều diện tích bên trong thiết bị – sạc nhanh có dây hoặc không dây, kết hợp với Wireless PowerShare, kết nối sạc không dây cho Galaxy Buds, Galaxy Watch hoặc là một thiết bị khác. Người dùng cũng nhận được các dịch vụ cho phép tùy chọn thanh toán an toàn với Samsung Pay, theo dõi và kiểm soát sức khỏe với Samsung Health và có thể truy cập hơn 5.000 sản phẩm thông minh của Samsung và đối tác thông qua SmartThings.

Galaxy Z Flip sẽ lên kệ với 2 màu tím và đen với số lượng giới hạn, đầu tiên tại 12 thị trường bao gồm Mỹ và Hàn Quốc vào ngày 14/2/2020, tiếp theo là màu vàng tại một số quốc gia chọn lọc.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung công bố Galaxy Z Flip màn hình gập chất liệu kính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO