Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active

08/04/2019 16:20
Theo dõi ICTVietnam trên

Galaxy Watch Active được công bố tại Việt Nam vào ngày 8/4/2019. So với người tiền nhiệm Galaxy Watch, Galaxy Watch Active mang đến những cải tiến đáng kể trong thiết kế mỏng, nhẹ, kết hợp mặt đồng hồ tối giản, hiện đại cùng với bộ sưu tập dây đeo đa dạng.

Galaxy Watch Active có thiết kế đơn giản, tiết giảm vòng bezel đặc trưng, mỏng và nặng 25g. Đặc biệt, Galaxy Watch Active còn sở hữu một loạt các giao diện mặt đồng hồ độc đáo giúp sản phẩm trở thành phụ kiện cho bộ sưu tập thời trang của người dùng. Galaxy Watch Active cũng được tích hợp những tính năng mới phục vụ nhu cầu theo dõi sức khỏe của người dùng. Galaxy Watch Active tự động phát hiện mỗi khi người dùng chạy, đạp xe, chèo thuyền, sử dụng máy tập thể dục hoặc tham gia các bài vận động. Bạn có thể tự quản lý hơn 39 hoạt động thể thao, đặt mục tiêu hàng ngày và theo dõi quá trình của bản thân.

Galaxy Watch Active cung cấp tính năng huấn luyện, theo dõi hoạt động trong nhà/ngoài trời theo thời gian thực và hỗ trợ các ứng dụng thể thao, nghe nhạc phổ biến của các bên thứ ba như UnderArmour, Strava và Spotify. Với Bixby, bạn có thể điều khiển Galaxy Watch chỉ bằng giọng nói, cho phép bạn gọi điện và gửi tin nhắn mà không cần đến điện thoại.

Galaxy Watch Active có khả năng kháng bụi và nước theo chuẩn IP68 và 5ATM, đồng hồ sẽ có mặt tại Việt Nam với 3 phiên bản màu hồng, đen, bạc vào ngày 15/4/2019 với mức giá bán lẻ đề nghị 5.490.000 đồng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO