Samsung ra mắt smartphone phổ thông Galaxy A01

Tuấn Trần| 03/02/2020 08:22
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã công bố ra mắt smartphone Samsung Galaxy A01 tại thị trường Việt Nam vào ngày 3/2/2020.

Galaxy A01 có thiết kế mỏng và hiệu năng với chip xử lý Snapdragon 439, màn hình Infinity-V cùng hai camera với các tính năng xóa phông đáp ứng các nhu cầu giải trí và kết nối của người dùng trong phân khúc smartphone phổ thông.

Máy có thiết kế hiện đại với độ mỏng 8,3mm. Màn hình Infinity-V kích thước 5,7 inch, tỉ lệ hiển thị 19:9 chuẩn điện ảnh. Thân máy được thiết kế bo cong mềm mại, nhỏ gọn, mặt lưng nhám giúp cầm nắm dễ dàng và không bám vân tay với ba màu sắc. Galaxy A01 phù hợp với người dùng lần đầu sử dụng smartphone.

Samsung Galaxy A01 sở hữu bộ camera kép với camera chính 13MP, F2.2. Camera cảm ứng chiều sâu 2MP, F2.4 cùng chế độ xóa phông tự động Live Focus. Smartphone này còn được trang bị camera trước 5MP, cùng chế độ AR Sticker.

Ngoài ra, để mang đến sự thuận tiện và dễ thao tác, Samsung đem giao diện One UI tới Galaxy A01 với ngôn ngữ thiết kế tươi sáng và tối giản, hỗ trợ tối đa việc sử dụng điện thoại một tay cùng các hỗ trợ người dùng quản lí thiết bị đơn giản. Ngoài ra, Galaxy A01 còn được tích hợp thêm ứng dụng Samsung Health, cho phép người dùng quản lý sức khỏe và theo dõi chế độ luyện tập một cách tiện lợi, đặc biệt khi kết hợp với các thiết bị đeo thuộc hệ sinh thái Galaxy. Chế độ hình nền động Dynamic Lockscreen và khả năng bảo mật bằng khuôn mặt cũng là những tính năng mới trên Galaxy A01.

Samsung Galaxy A01 sẽ được mở bán vào ngày 6/2/2020 với giá bán lẻ đề nghị là 2.790.000 đồng với ba màu đỏ, đen và xanh dương tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật chính của Samsung Galaxy A01:

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt smartphone phổ thông Galaxy A01
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO