Các sản phẩm âm thanh trên nền tảng báo, tạp chí điện tử sẽ trở thành sản phẩm được tiếp cận số 1 của công chúng hiện đại và có thể cạnh tranh với sóng phát thanh nếu được đầu tư sản xuất tốt.
Liên minh Sáng tạo nội dung số (NDS) Việt Nam (DCCA) lần đầu tiên tổ chức Chương trình kết nối hội viên nhằm chia sẻ, lắng nghe những vướng mắc, khó khăn và đưa ra giải pháp cho hội viên từ đó tạo dựng môi trường sáng tạo NDS tích cực giữa các cá nhân, doanh nghiệp (DN).
Khởi nghiệp bằng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới, lựa chọn thị trường ngách và tận dụng các công cụ trên Amazon, anh Trung Bùi đã từng bước đưa thương hiệu TIDITA ra thế giới.
ICANKid - nền tảng Make in Viet Nam - vừa đạt giải Vàng tại Giải thưởng ASEAN Digital Awards 2024 ở hạng mục nội dung số (digital content). Đây là vinh dự cho một doanh nghiệp Việt Nam để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới.
Nhờ liên tục mang đến những kết quả xuất sắc trong năm 2023, Kaspersky Standard, đã được AV-Comparatives, một phòng thí nghiệm độc lập hàng đầu, trao tặng giải thưởng “Sản phẩm của năm”.
Tập đoàn VNPT đang tập trung cho các sác sản phẩm, dịch vụ số, nền tảng số Make in Viet Nam bao phủ 6 lĩnh vực cốt lõi và mở rộng để phục vụ chuyển đổi số (CĐS) quốc gia.
Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá là đảm bảo tính an sinh xã hội (ASXH) và rất thiết thực cho các đối tượng người lao động (NLĐ) hiện nay, đáp ứng được các mục tiêu về phát triển mở rộng diện bao phủ bảo hiểm xã hội (BHXH).
Chuyển đổi số báo chí đang là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Để thúc đẩy quá trình này, các sản phẩm báo chí số cần được quan tâm phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Hệ thống khai thác quản lý điều hành Cảng Container VTOS của CEH là giải pháp giúp giải quyết vấn đề khó khăn trong việc quản lý, khai thác hàng Container trong một hệ thống, giúp đẩy nhanh tốc độ vận hành nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.
Chuyên trang OCOP Báo Nhân Dân kỳ vọng góp phần lan tỏa những giá trị về chất lượng, văn hóa của sản phẩm nông nghiệp Việt Nam; qua đó, thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa hoạt động truyền thông chính sách, đi vào chiều sâu, đáp ứng tốt hơn các yêu cầu mới của Chương trình OCOP.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo Bưu điện Việt Nam (BĐVN) phải phát huy những giá trị và sức mạnh cốt lõi, đồng thời, “khởi động sức mạnh toàn dân”, ứng dụng CNTT triệt để, ưu tiên đến vấn đề về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhanh chóng đưa ra những giải pháp đột phá để phát triển.
An toàn thông tin mạng (ATTTM) chỉ có thể bảo đảm khi một quốc gia làm chủ được công nghệ phần cứng và phần mềm trong hệ thống thông tin hoặc làm chủ toàn bộ chuỗi cung ứng, sản xuất của sản phẩm. Việt Nam thịnh vượng trên không gian mạng thì phải biết bảo vệ mình trên không gian mạng và sứ mệnh của ATTTM Việt Nam là bảo vệ sự thịnh vượng của Việt Nam trên không gian mạng.
Công ty Cổ phần Giao hàng Tiết kiệm (GHTK) là một công ty công nghệ hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bưu chính. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.