Schneider Electric giới thiệu Easergy P3 – rơ le bảo vệ trung thế

18/09/2018 08:37
Theo dõi ICTVietnam trên

le bảo vệ Easergy P3 mới giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cho các thiết bị bảo vệ và điều khiển trung thế đã được Schneider Electric công bố đến thị trường Việt Nam.

Easergy P3 sẽ giúp các nhà làm tủ và các nhà tích hợp hệ thống thuận tiện hơn trong việc tích hợp và đơn giản hơn trong quá trình sử dụng.

Easergy P3 là 1 bộ công cụ số mang lại hiệu suất hoạt động tốt hơn với các ưu điểm như:

•    Phần mềm cấu hình eSetup Easergy Pro tiện lợi cho cả những người dùng mới, đồng thời cung cấp các chức năng nâng cao thông minh như thí nghiệm mô phỏng tín hiệu ảo.

•    Ứng dụng app điện thoại thông minh Easergy giúp quá trình vận hành và bảo trì đơn giản, an toàn hơn mà không cần phải tiếp cận tận nơi các thiết bị đóng cắt điện.

•    Cấu hình web cho phép thay đổi cài đặt nhanh mà không cần phải cài đặt các công cụ phần mềm.

•    Hệ sinh thái Partner Express giúp tăng tiến độ của các dự án trung thế, hỗ trợ các nhà thầu, nhà làm tủ dễ lựa chọn,cấu hình và đặt hàng các cấu hình có sẵn, đặc biệt là khả năng giao hàng nhanh.

Ngoài ra, các tính năng bảo vệ và điều khiển đã được kiểm chứng của Easergy P3 là nền tảng để mở rộng thêm tính năng bảo vệ hồ quang trong cùng một thiết bị và rất dễ dàng khi sử dụng. Easergy P3 đáp ứng phổ rộng cho các ứng dụng trung thế, hệ thống điện tòa nhà.

Easergy P3 được thiết kế tương thích với IEC 61850, ngoài ra còn hoạt động tốt với các cấu trúc thuyền thông mới nhất, bao gồm cả cấu trúc dự phòng song song (PRP). Thêm vào đó, kiến trúc mở EcoStruxure Power, được hỗ trợ bởi nền tảng IoT, nâng cao độ an toàn, tin cậy, hiệu quả, bền vững và tính kết nối.

Tuấn Trần 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Schneider Electric giới thiệu Easergy P3 – rơ le bảo vệ trung thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO