Taiwan Excellence tiếp tục có mặt tại Vietnam ICT COMM 2019

06/06/2019 09:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiến dịch Taiwan Excellence một lần nữa quay trở lại Triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông, Công nghệ Thông tin và Truyền thông (Vietnam ICT COMM 2019) diễn ra tại TP.HCM từ ngày 6/6/2019.

Đây là lần thứ ba chiến về thương hiệu của Đài Loan (TQ) góp mặt tại một trong những sự kiện công nghệ tại Việt Nam.

"Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence "sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 8/6/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC, Q.7, TP.HCM).

Nhằm giúp người tiêu dùng Việt nam được gia tăng cơ hội tiếp cận với những sản phẩm công nghệ đổi mới đến từ Đài Loan, Taiwan Excellence tiếp tục mang đến ICT COMM năm nay 22 thương hiệu, các thương hiệu này mang đến những sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), bao gồm ứng dụng thiết bị di động, giải pháp công nghệ, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, thiết bị & dịch vụ điện;, dịch vụ & thiết bị phát sóng, cơ sở hạ tầng mạng.

Đặc biệt hơn, Taiwan Excellence trong sự kiện lần này còn giới thiệu thêm nhiều sản phẩm thuộc lĩnh vực Giáo dục Thông minh và Chăm sóc Sức khoẻ Thông minh - những lĩnh vực đang phát triển ở các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Trong số 74 sản phẩm được trưng bày tại triển lãm ICT COMM 2019, khách tham quan sẽ có cơ hội gặp lại những cái tên vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt như D-Link, BenQ, Thermaltake, Accton, Plustek, Transcend,...

Bên cạnh đó, "Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence" còn giới thiệu tới người tiêu dùng những thương hiệu mới như: Gigo cùng robot mã hoá thông minh được phát triển cho mục đích giáo dục trẻ em; LIVA cùng bo mạch chủ không quạt và độ yên tĩnh 0dB nhằm kéo dài tuổi thọ sản phẩm và cung cấp hiệu suất âm thanh tốt hơn; Avision cùng máy quét đặc biệt,...

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Taiwan Excellence tiếp tục có mặt tại Vietnam ICT COMM 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO