Thị trường ReRAM sẽ tăng trưởng đáng kể trong giai đoạn 2019 - 2027

Gia Bảo| 09/10/2019 18:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Một báo cáo thông tin thị trường gần đây được công bố bởi Đối tác chuyên sâu về dữ liệu trên ReRAM Market, đã đưa ra phân tích chuyên sâu về các phân khúc trong thị trường ReRAM khu vực và quốc tế. Nghiên cứu cũng nhấn mạnh về tác động của các hạn chế, trình điều khiển và các chỉ số vĩ mô đối với Thị trường ReRAM khu vực và thế giới trong ngắn hạn cũng như dài hạn. Một bản trình bày chi tiết về dự báo, xu hướng và giá trị đồng đô la của Thị trường ReRAM quốc tế cũng được cung cấp. Theo báo cáo, Thị trường ReRAM được dự kiến sẽ mở rộng với tỷ lệ tăng trưởng lũy kế hàng năm dương cho đến năm 2027.

ReRAM 

Thông tin chi tiết về thị trường, Trình điều khiển, Hạn chế & Cơ hội của thị trường:

Sự xuất hiện của các công nghệ bộ nhớ không biến động thúc đẩy sự phát triển của thị trường ReRAM (resistive random access memory - bộ nhớ truy cập ngẫu nhiên điện trở hay RAM điện trở). Sự ra đời của những bộ nhớ bán dẫn thế hệ tiếp theo đang thúc đẩy sự phát triển của thị trường ReRAM. ReRAM là một loại bộ nhớ không bay hơi được kích hoạt bằng sự thay đổi điện trở, được tạo thành trên các vật liệu trạng thái rắn điện môi. Hiện tại, ReRAM đã trở nên phổ biến trong một số ứng dụng bao gồm điện tử linh động, ô tô, an ninh, ứng dụng công nghiệp, hàng không vũ trụ và nhiều ứng dụng khác. Do đó, việc áp dụng ReRAM ngày càng tăng trong các ứng dụng khác nhau trên một số ngành dọc đang thúc đẩy sự phát triển của thị trường ReRAM. Sự chấp nhận cao của Internet of Things (IoT), Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu lớn (Big Data) tạo ra nhu cầu rất lớn cho bộ nhớ bán dẫn hiệu quả. Ngoài ra, ReRAM cung cấp hiệu suất được cải thiện, hoạt động nhanh hơn và không bị xóa. Chúng cũng có cấu trúc đơn giản, quy trình sản xuất dễ dàng và tích hợp hơn so với các bộ nhớ khác, được dự đoán cũng sẽ leo thang trong sự phát triển của thị trường ReRAM. Hơn nữa, thị trường đang phát triển cho các ổ đĩa cứng và điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ có tác động tích cực đến thị trường ReRAM. Hơn nữa, các khoản đầu tư cao cho nghiên cứu và phát triển bộ nhớ bán dẫn tiên tiến được dự kiến ​​sẽ mang lại cơ hội tăng trưởng trong thị trường ReRAM trong tương lai gần. Với tỷ lệ tăng trưởng lũy kế hàng năm (CAGR) được dự đoán lên tới 2 con số, thị phần toàn cầu đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng đặc biệt kể từ năm 2018. Bắc Mỹ đang dẫn đầu về thị phần địa lý với 32%. Bắc Mỹ, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương là những quốc gia đi theo Châu Âu với thị phần ngày càng tăng trong khu vực của họ. Tỷ lệ áp dụng cao các công nghệ tiên tiến và sáng tạo là yếu tố chính thúc đẩy sự phát triển của thị trường ReRAM Bắc Mỹ. Ngoài ra, sự hỗ trợ ngày càng tăng của chính phủ và sự hiện diện của những nhân vật chủ chốt được dự đoán sẽ góp phần vào sự phát triển của thị trường ReRAM tại khu vực này. Châu Á Thái Bình Dương dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR nhanh nhất trong giai đoạn dự báo. Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ nắm giữ thị phần đáng kể trong thị trường này. Thị trường điện thoại thông minh, ô tô và điện tử tiêu dùng đang phát triển nhanh chóng trong khu vực này đang thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường ReRAM.

Phân khúc được bao quát

Báo cáo thông tin thị trường về Thị trường ReRAM này đã được phân chia theo loại, phân khúc dựa trên ứng dụng, quy mô thị trường tăng trưởng và thị phần theo khu vực. Về loại ReRAM, thị trường ReRAM đã được chia thành 40nm ReRAM, 80nm ReRAM và các loại khác. Về mặt ứng dụng, ReRAM Market đã được phân loại thành IoT, điện tử tiêu dùng, điện tử y tế, ô tô và các loại khác. Các thiết bị điện tử tiêu dùng chiếm thị phần đáng kể trong thị trường ReRAM. Tốc độ cực nhanh, mật độ cao hơn, bảo mật tốt hơn và các thuộc tính năng lượng thấp hơn do ReRAM cung cấp đang thúc đẩy sự phát triển của ReRAM trong ứng dụng điện tử tiêu dùng. Do đó, điều này dự kiến ​​sẽ cung cấp các cơ hội tăng trưởng khác nhau cho thị trường ReRAM trong giai đoạn dự báo.

Hồ sơ của các doanh nghiệp trong thị trường:

Có rất nhiều công ty đa quốc gia đang đầu tư vào thị trường đang phát triển của ReRAM. Hầu hết các công ty đang tập trung vào một lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng ở châu Âu và Bắc Mỹ. Các doanh nghiệp quan trọng được quan sát trong nghiên cứu là - Intel, Micron Technology, Inc., Weebit Nano, 4DS Memory, SK Hynix Inc., Công ty TNHH Sản xuất chất bán dẫn Đài Loan, Samsung Electronics, Crossbar, Tập đoàn sản xuất bán dẫn quốc tế, Adesto Technologies và Fujitsu Ltd. , và nhiều doanh nghiệp khác.

Báo cáo nổi bật:

Phân tích chuyên sâu về các chỉ số vi mô và vĩ mô, xu hướng thị trường và dự báo nhu cầu đã được cung cấp bởi báo cáo kinh doanh thông minh này. Hơn nữa, báo cáo cung cấp một bức tranh sống động về các yếu tố đang thúc đẩy và kìm hãm sự phát triển của thị trường này trên tất cả các phân khúc địa lý. Ngoài ra, phân tích Ma trận tăng trưởng IGR cũng được cung cấp trong báo cáo để chia sẻ cái nhìn sâu sắc về các lĩnh vực đầu tư mà những người chơi mới và người chơi hiện tại trên thị trường có thể xem xét. Các công cụ phân tích khác nhau như phân tích DRO, phân tích năm lực lượng của Porter đã được sử dụng trong báo cáo này để trình bày một bức tranh rõ ràng về thị trường. Nghiên cứu tập trung vào các xu hướng thị trường hiện tại và cung cấp dự báo thị trường cho giai đoạn từ năm 2019 đến năm 2027. Xu hướng mới nổi sẽ định hình nhu cầu thị trường trong những năm tới đã được nhấn mạnh trong báo cáo này. Một phân tích cạnh tranh trong từng phân khúc địa lý cũng cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị phần của những người chơi toàn cầu.

Tính năng nổi bật:

Nghiên cứu này cung cấp phân tích toàn diện nhưng chi tiết về Thị trường ReRAM, quy mô của thị trường (US $ Mn) và Tỷ lệ tăng trưởng lũy kế hàng năm (CAGR (%)) cho giai đoạn dự báo: 2019 - 2027, lấy tài khoản 2017 làm cơ sở năm.

Báo cáo giải thích các cơ hội doanh thu sắp tới trên các phân khúc thị trường khác nhau và ma trận đề xuất đầu tư hấp dẫn cho thị trường nói trên.

Báo cáo thị trường này cũng cung cấp những hiểu biết quan trọng về các cơ hội thị trường khác nhau, những hạn chế, trình điều khiển, ra mắt sản phẩm mới, chiến lược thị trường cạnh tranh của những người chơi hàng đầu thị trường, xu hướng thị trường mới nổi và triển vọng khu vực.

Hồ sơ của những người chơi chính trên thị trường ReRAM thế giới, được thực hiện bằng cách tính đến các thông số khác nhau như chiến lược công ty, chiến lược phân phối, danh mục sản phẩm, hiệu quả tài chính, phát triển chính, hiện diện địa lý và tổng quan về công ty

Các công ty hàng đầu trong thị trường bao gồm báo cáo này bao gồm các tên như - Intel, Micron Technology, Inc., Weebit Nano, 4DS Memory, SK Hynix Inc., Công ty TNHH sản xuất chất bán dẫn Đài Loan, Samsung Electronics, Crossbar, Fujitsu Ltd.

Dữ liệu của báo cáo này sẽ cho phép các cơ quan quản lý và các nhà tiếp thị của các công ty đưa ra quyết định sáng suốt khi đưa ra các sản phẩm, sáng kiến ​​của chính phủ, chiến thuật tiếp thị và mở rộng, và nâng cấp kỹ thuật

Thị trường thế giới cho ReRAM Market phục vụ nhu cầu của các bên liên quan khác nhau, liên quan đến ngành công nghiệp này, cụ thể là nhà cung cấp, nhà sản xuất sản phẩm, nhà đầu tư và nhà phân phối cho ReRAM Market. Nghiên cứu cũng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các công ty tư vấn và nghiên cứu, các nhà phân tích tài chính và những người mới tham gia thị trường.

Phương pháp nghiên cứu đã được áp dụng cho mục đích của nghiên cứu này đã được xây dựng một cách rõ ràng, để tạo điều kiện cho sự hiểu biết tốt hơn về các báo cáo.

Các báo cáo đã được thực hiện dựa trên các hướng dẫn theo quy định của Quy định bảo vệ dữ liệu chung.

Nhiều ví dụ và nghiên cứu trường hợp đã được xem xét trước khi đưa ra kết luận.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thị trường ReRAM sẽ tăng trưởng đáng kể trong giai đoạn 2019 - 2027
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO