Thiết bị gia dụng thông minh mới của Samsung tại CES 2020

Tuấn Trần| 06/01/2020 17:35
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung ngày 3/1/2020 tại Mỹ, cho biết, những thiết bị thông minh mới này sẽ giúp sắp xếp lại các tác vụ hàng ngày, giúp mọi người có nhiều thời gian hơn để làm những thứ họ muốn.

Các sản phẩm của Samsung được thiết kế để phản ánh cách chúng ta sống hằng ngày: ngôi nhà không còn là nơi nghỉ ngơi và thư giãn, ngôi nhà giờ có thể là phòng tập thể dục, văn phòng và là nơi giải trí. Dựa trên những xu hướng thay đổi này, Samsung thúc đẩy các thiết kế mới và mô phỏng lại những gì thiết bị gia dụng có thể mang lại cho người dùng với các sản phẩm linh hoạt, và đa chức năng.

Tủ lạnh BESPOKE, chiếc tủ lạnh được thiết kế sáng tạo và đẹp mắt tạo nên một danh mục mới về các thiết bị gia dụng tùy biến. Thông qua việc kết hợp các vật liệu và màu sắc, người dùng có thể mang dấu ấn phong cách cá nhân của mình vào nhà bếp. Người dùng thậm chí có thể tùy biến các chức năng của tủ lạnh với Flex Zone, một ngăn có thể được sử dụng để làm lạnh hoặc trở thành tủ đông khi cần.

Được thiết kế cho những không gian nhỏ, Bếp cảm ứng từ đôi di động giúp người dùng chuẩn bị bữa ăn nhiều nơi trong nhà bếp hoặc thậm chí ở bất cứ căn phòng nào trong nhà. Nó có công suất nấu mạnh và chính xác với hai đầu đốt từ, mỗi đầu có chín mức công suất khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu nấu ăn. Mỗi bên có thể hoạt động riêng lẻ hoặc có thể kích hoạt cùng lúc, tạo nên một mặt bếp lớn trong trường hợp nướng thức ăn hoặc khi sử dụng các dụng cụ có kích thước lớn.

Dòng tủ lạnh Cube mới của Samsung mang đến ba mẫu tủ lạnh nhỏ mới dành cho: rượu, bia và làm đẹp. Những tủ lạnh mô-đun này với nhiều màu sắc thời trang sẽ phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Chúng có thể được đặt ở bất cứ đâu và trong bất kỳ phòng nào với thiết kế độc đáo, hoàn thiện, và có thể xếp chồng lên nhau. Và với công nghệ làm mát đặc biệt, chúng hoạt động yên tĩnh người dùng có thể đặt chúng trong phòng ngủ mà không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Hệ thống chăm sóc giày của Samsung là công nghệ cho thấy sự đổi mới lần đầu tiên trong việc chăm sóc giày tại nhà. Nó cung cấp một giải pháp tổng hợp thuận tiện, giúp người dùng chăm sóc một trong những sản phẩm thời trang giá trị nhất của mình, người dùng có thể khử mùi, hút ẩm và làm khô giày trong cùng một thiết bị tiện lợi. Nó giúp đôi giày bền hơn, nhìn đẹp hơn và mới lâu hơn.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Thiết bị gia dụng thông minh mới của Samsung tại CES 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO