Mới đây, theo Bảng xếp hạng (BXH) ngành fintech năm 2023 của hệ thống lắng nghe và giám sát danh tiếng Reputa, năm thứ 2 liên tiếp, MoMo là công ty thanh toán điện tử phổ biến nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam.
Từ ngày 28/10 - 1/11/2023, tại Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo (ĐMST) Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023), bên cạnh “Trạm tương tác ĐMST với MoMo”, đơn vị này cũng là Fintech duy nhất được vinh danh ở “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ ĐMST” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.
Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) được kỳ vọng là bước ngoặt thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư của Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm hàng hóa của nước ta xuất đi các nước trong khối hợp tác này vẫn còn mang thương hiệu nước ngoài, ảnh hưởng đến giá trị và tính bền vững của sản xuất.
Dù có tiềm lực rất lớn, Việt Nam vẫn đang xuất khẩu thô cà phê nhiều năm nay. Đã đến lúc cần phải xem cà phê là sản phẩm quốc gia và cần có chiến lược bài bản để xây dựng thương hiệu cho sản phẩm chủ lực này.
Ngày 6/10, FPT, Viettel là hai doanh nghiệp (DN) ICT đã được vinh danh là Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam cùng những DN uy tín đầu ngành như PetroVietnam, Vinamilk, BIDV, Masan Group, VinGroup, Trường Hải, Vietcombank, Agribank.
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã được triển khai trên cả nước thông qua nhiều hình thức, nhằm nâng cao nhận thức về việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm Việt Nam chất lượng. Đồng thời, Cuộc vận động đã giúp thay đổi cách suy nghĩ về sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, không chỉ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng, định vị thương hiệu trên thị trường mà còn lan tỏa niềm tự hào về sản phẩm Việt Nam.
Nhờ chuyển đổi số (CĐS), đây là thời điểm thúc đẩy số hoá và đẩy nhanh ứng dụng thương mại điện tử (TMĐT) trong xuất khẩu, để các doanh nghiệp (DN) Việt Nam không dừng lại chỉ ở gia công và xuất khẩu sản phẩm mà còn xuất khẩu chính thương hiệu của mình.
Ngày 15/8, CMC vừa được vinh danh là Top 2 Thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh Thương hiệu cao nhất Việt Nam 2023, theo danh sách được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
Ngày 15/8, Brand Finance công bố Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023. Trong đó, FPT là Thương hiệu Công nghệ giá trị nhất Việt Nam, đồng thời giữ vị trí Top 2 Thương hiệu tăng trưởng giá trị lớn nhất Việt Nam dựa trên giá trị thương hiệu.
Việt Nam hiện đứng thứ 5 về diện tích trồng chè và thứ 6 trong bảng xếp hạng về sản lượng chè trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để chè Việt vươn xa, mang về giá trị cao cần tiếp tục ứng dụng chuyển đổi số, phát triển hạ tầng logistics để kết nối giữa sản xuất, chế biến, bảo quản; phát triển thị trường tiêu thụ…
Với tên miền quốc gia “id.vn" có ý nghĩa gắn liền với từng cá nhân là cơ hội lớn cho người dân, doanh nghiệp (DN) đăng ký, sở hữu để đặt nền móng xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.
Intel đã công bố những thay đổi quan trọng về mặt thương hiệu cho các vi xử lý (VXL) cá nhân. Kể từ dòng VXL thế hệ Meteor Lake, người dùng sẽ thấy sự xuất hiện của 2 thương hiệu Intel Core Ultra và Intel Core mới.
MoMoTravel là nền tảng du lịch trực tuyến thuần Việt duy nhất xuất hiện trong Bảng xếp hạng (BXH) hương hiệu du lịch năm 2023 (Travel Brand Ranking 2023) do Decision Lab công bố.
Các chiến dịch quảng cáo số mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp (DN). Tuy nhiên, các DN cần ưu tiên sự an toàn thương hiệu và quyền riêng tư dữ liệu để đảm bảo tính hiệu quả và không gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của mình.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham gia “Ngày hội việc làm VTV College lần 2 – 2023” với mục đích tiếp cận, nắm bắt, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên báo chí như: Báo chí, truyền thông, quay phim, kỹ thuật điện tử,…
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, đi lại, vui chơi và giải trí của người dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều ngân hàng đồng loạt tung ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng của mình.