tiếp cận khách hàng

  • Video marketing - Xu hướng phát triển không thể thiếu của doanh nghiệp
    Video marketing là một thành phần của kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp, làm tăng mức độ tương tác với người xem. Video marketing đang trở thành xu hướng nổi trội trong các chiến lược marketing. Các doanh nghiệp thực hiện video marketing để xây dựng nên mối quan hệ tin cậy và lâu dài với khách hàng.
  • Cách tiếp cận khách hàng bưu chính hiện nay
    Công nghệ hiện đại đang làm thay đổi các phương thức giao dịch khách hàng truyền thống của ngành Bưu chính. Từ cách tiếp cận khách hàng trực tiếp chuyển dần sang hình thức gián tiếp thông qua các phần mềm cung cấp dịch vụ bưu chính như nhận đơn hàng, thông báo kết quả quá trình cung ứng dịch vụ, trả hóa đơn… Các doanh nghiệp Bưu chính đang “nóng” trong việc cạnh tranh về công nghệ và hoạt động chăm sóc khách hàng online.
  • Hợp tác tạo đà "bứt tốc" chuyển đổi số cho DN
    Nếu như xưa nay, việc hợp tác thường xuất phát từ doanh nghiệp (DN) nhỏ tìm đến những DN lớn, thì giờ đây, các DN lớn đang chủ động mở cửa mời gọi hợp tác. Điều này đang mở ra cơ hội huy động tối đa nguồn lực xã hội, tạo đà bứt tốc cho lĩnh vực chuyển đổi số tại Việt Nam.
  • Ứng dụng công nghệ cải tiến là cần thiết để phục hồi du lịch
    Theo đại diện Google, Covid-19 đã thúc đẩy chuyển đổi số (CĐS) diễn ra nhanh hơn bao giờ hết và ngành du lịch cần ứng dụng công nghệ để mở rộng kinh doanh, tiếp cận khách hàng tiềm năng trên môi trường Internet nhằm nhanh chóng hồi phục sau đại dịch.
  • Ứng dụng QR Code trong thương mại điện tử tại Việt Nam
    QR Code (Quick Response Code) - còn gọi là mã phản ứng nhanh hoặc mã vạch ma trận (Matrix-barcode) - có thể chứa đựng được rất nhiều thông tin như địa chỉ website (URL), thông tin liên hệ, tin nhắn, ký tự văn bản, thẻ ngân hàng, địa chỉ email, tin nhắn SMS.
  • Ra mắt nền tảng trợ lý ảo tiếng Việt giúp tối ưu tới 40% nguồn lực chăm sóc khách hàng
    Nền tảng trợ lý ảo tiếng Việt Viettel Cyberbot giúp doanh nghiệp (DN) xây dựng hệ thống tổng đài tự động thông qua tương tác với khách hàng bằng tin nhắn (Chatbot) hoặc bằng giọng nói (Callbot).
  • 7 bước chuyển đổi số cho doanh nghiệp
    Chuyển đổi số là thuật ngữ chung, có nghĩa áp dụng các công cụ và công nghệ kỹ thuật số để tác động đến tất cả các khía cạnh kinh doanh của doanh nghiệp.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO