Triển khai Cuộc vận động ủng hộ vì người nghèo “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”

Thảo Anh| 12/10/2016 08:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 11/10/2016, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức triển khai chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì cuộc họp.

161011-ta1.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng chủ trì họp triển khai chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau"

Theo kế hoạch của Ban Chỉ đạo chương trình, mục tiêu của Chương trình là nhằm huy động các cá nhân, tổ chức ủng hộ nguồn lực, chung tay thực hiện công tác giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020.

Theo đó, từ 0h00 ngày 16/10/2016 đến hết ngày 30/11/2016, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia sẽ chính thức được mở để đón nhận những tin nhắn đóng góp tự nguyện của các cá nhân, tổ chức cho việc thực hiện công tác giảm nghèo bền vững. Mỗi tin nhắn có giá trị tương đương 15.000đ.

Tại buổi họp, đại diện các đơn vị tham gia đã phát biểu đóng góp: sửa đổi các văn bản, kế hoạch, thông cáo báo chí và trailer truyền thông cho chương trình để chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” được diễn ra thuận lợi nhất.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng yêu cầu các đơn vị, đoàn thể, các Bộ, Ban, Ngành tham gia tổ chức cần tập trung phối hợp, chuẩn bị làm tốt các điều kiện cần thiết để Chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” được diễn ra thành công tốt đẹp; mang lại nhiều nguồn lực, sự động viên đến với các hộ nghèo ở các địa bàn đặc biệt khó khăn, hộ nghèo thuộc dân tộc rất ít người trên địa bàn cả nước.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Triển khai Cuộc vận động ủng hộ vì người nghèo “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO