Trưng bày công nghệ về giải pháp nhà máy

Thanh Sơn| 11/10/2016 11:32
Theo dõi ICTVietnam trên

Panasonic đã khai trương trung tâm “Panasonic Solution & Innovation Center Vietnam” tại Khu công nghiệp Thăng Long, Hà Nội.

Trung tâm trưng bày sẽ bao gồm 4 khu vực chính: Dây chuyền công nghệ lắp ráp điện tử SMT, Hệ thống Robot Hàn, Giải pháp nhà máy thông minh, Giải pháp hệ thống điều hòa không khí.

Panasonic kỳ vọng đây là nơi đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu những công nghệ cùng thiết bị sản xuất thông minh và những giải pháp toàn diện giúp tối ưu hóa hiệu suất tổng thể trong nhà máy.

Trong thế giới số hiện nay, nhu cầu về điện thoại, vòng đeo thông minh hay các thiết bị điện tử khác đang ngày càng tăng lên. Trong cấu tạo của các thiết bị này, bo mạch điện tử đóng vai trò chính và ngày càng đòi hỏi sự tinh vi hơn. Trung tâm trưng bày “Panasonic Solution & Innovation Center Vietnam” là nơi mang đến những trải nghiệm thực tế về máy dán linh kiện bề mặt, hệ thống phần mềm quản lý PanaCIM, hệ thống tự điều chỉnh APC… có khả năng tạo ra những bo mạch điện tử phức tạp với mật độ linh kiện cao.

Trung tâm trưng bày không chỉ giới thiệu các mẫu máy dán chíp điện tử và robot hàn mới nhất của Panasonic mà còn có cả những thiết bị khác của các đối tác như: máy kiểm tra bo mạch, tháp lưu trữ linh kiện tự động… Sự kết hợp này nhấn mạnh thông điệp của Panasonic về chiến lược phát triển các giải pháp tổng thể dựa trên sự kết nối các thiết bị với nhau, hướng tới Chuẩn công nghiệp 4.0 cũng như đưa khái niệm Vạn vật kết nối (IoT) áp dụng vào hệ thống sản xuất.

“Panasonic Solution & Innovation Center Vietnam”  là một trong chuỗi 5 trung tâm trưng bày công nghệ cao về giải pháp sản xuất mà Panasonic đã thành lập: Chicago (Mỹ), Bangkok (Thái Lan), Jakarta (Indonesia) và Munich (Đức). Đây được xem là sự mở rộng cho chiến lược kinh doanh B2B, đặc biệt là mảng giải pháp nhà máy của Panasonic không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trưng bày công nghệ về giải pháp nhà máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO