Giờ đây Snapchat sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ tùy chọn chặn con cái họ tương tác với chatbot “My AI” của ứng dụng sau một số quan ngại về sự an toàn của công cụ này đối với thanh thiếu niên.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty công nghệ tài chính Backbase và Công ty SmartOSC vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase (Engagement Banking Platform - EBP) nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số (CĐS) theo mô hình ngân hàng hợp kênh.
Cuộc đua chuyển đổi số (CĐS) ngày càng khốc liệt, ngân hàng nào muốn giữ được thị phần, lợi thế cạnh tranh phải tập trung vào chiến lược phát triển ngân hàng số.
WIZ.AI, công ty hàng đầu về các giải pháp thu hút khách hàng do trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ, mới đây đã ra mắt TalkGPT, một giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN.
Nguyên lý truyền thông trong thời đại số là tính minh bạch. Tính minh bạch là chủ động nói với công chúng ngay cả khi những điều công chúng chưa quan tâm đến. Điều này được thể hiện qua tương tác. Tương tác là mấu chốt của truyền thông hiện đại.
Trong thời đại công nghệ phát triển, việc trẻ em sử dụng Internet và mạng xã hội (MXH) có xu hướng ngày càng gia tăng. Song, bên cạnh những mặt tích cực, không gian mạng tiềm ẩn nhiều rủi ro, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trẻ.
Ngày 24/8, tại Hà Nội, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã tổ chức Hội nghị tập huấn “Bảo vệ và hỗ trợ trẻ em tương tác lành mạnh, sáng tạo trên môi trường mạng”, với sự tham gia của hơn 100 phóng viên, biên tập viên từ các cơ quan thông tấn, báo chí.
Singapore hiện có 5,3 triệu người dùng mạng xã hội (MXH), chiếm 89,5% tổng dân số cả nước. Trong đó, Instagram là nền tảng có mức độ tương tác cao, được nhiều bộ ngành sử dụng với mức độ tương tác trong nửa đầu năm 2022 tăng 14,18%, đạt 34,57%.
Vừa qua (15/7), Tổng cục Hải quan đã ban hành Quyết định số 1399/QĐ-TCHQ về việc Ban hành Chương trình thí điểm hỗ trợ, khuyến khích doanh nghiệp (DN) tự nguyện tuân thủ pháp luật hải quan. Theo đó, DN khi tham gia Chương trình sẽ được hưởng nhiều lợi ích.
Sử dụng công nghệ blockchain để cá nhân hóa người dùng, đồng thời tăng cường tương tác 2 chiều thông qua ứng dụng số đã giúp LivWell hẫp dẫn lượng khách hàng gấp đôi.
Theo nhận định của chuyên gia Keysight, 6G sẽ hỗ trợ các phương thức tương tác mới giữa con người với môi trường xung quanh, bao gồm giao tiếp tức thời, robot được kết nối, các hệ thống tự trị và tương tác vô tuyến với trí tuệ nhân tạo.
Vừa qua, tại lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021", Đinh Tị Books đã vinh dự là đơn vị xuất bản duy nhất góp tên trong hạng mục giải thưởng này.
Mặc dù sử dụng các dịch vụ công (DVC) trên môi trường trực tuyến song người dùng vẫn rất muốn nhận được sự đồng cảm, tương tác giữa con người, chứ không chỉ là các giao dịch số đơn thuần. Chính vì vậy, theo các chuyên gia CNTT, yếu tố con người cần phải được đặt vào cốt lõi của mọi nền tảng số.
Ngày 16/11, UBND tỉnh Bình Định chính thức khai trương Trung tâm giám sát, điều hành đô thị thông minh (ĐTTM) (IOC) do FPT phối hợp đầu tư và triển khai, nhằm giúp giám sát, điều hành tập trung các lĩnh vực thông qua một nền tảng công nghệ chung duy nhất, từ đó tăng cường tương tác giữa cơ quan nhà nước với người dân, doanh nghiệp (DN).