Gói dịch vụ không giới hạn 40 USD của Verizon hiện có sẵn cho tất cả người dùng iPhone

04:42 PM 02/10/2018 In bài viết

Verizon Visible unlimited plan

So với tỷ lệ đơn hàng tiêu chuẩn khoảng 70 đôla một tháng mà các nhà cung cấp dịch vụ khác cung cấp, điều đó thật tuyệt vời.

Vấn đề là cho đến bây giờ, bạn cần một lời mời tham dự. Nhưng với dịch vụ dường như đang tăng lên một chút, yêu cầu duy nhất để đăng ký ngay bây giờ là có một chiếc iPhone, được mở khóa và tương thích với mạng của Verizon. Hầu hết iPhone 6 trở đi đều hoạt động nhưng bạn có thể kiểm tra tại đây.

Sau khi bạn tải xuống ứng dụng và đăng ký, Hiển thị sẽ gửi cho bạn một SIM và bạn đã sẵn sàng sử dụng. Bạn thậm chí có thể trả bằng PayPal hoặc Venmo, củng cố quan điểm rằng đây chắc chắn là một dịch vụ dành cho những người trẻ tuổi. Ứng dụng này không có các ứng dụng tín dụng hoặc thủ tục đăng nhập phức tạp như tài khoản trả sau và dường như được thiết kế để cạnh tranh với các dịch vụ như Project Fi của Google hoặc các nhà cung cấp trả trước phổ biến như Boost hoặc MetroPCS.

Tuy nhiên, có một vấn đề lớn với Visible: Mặc dù nó sử dụng mạng LTE 4G tuyệt vời của Verizon, nhưng người dùng được đảm bảo tốc độ đường truyền đến 5Mbps. Điều đó không chậm đáng kể và vẫn đủ nhanh để truyền trực tuyến hoặc sử dụng ứng dụng, nhưng nó vẫn còn xa so với tốc độ 100Mbps + mà người dùng có thể mong đợi ở những khu vực có công nghệ mới và dịch vụ tốt. Bạn cũng có thể bị loại bỏ ưu tiên khi mạng bận, có khả năng ủng hộ khách hàng trả sau của Verizon, những người thường được ưu tiên hơn MVNO. Mặt khác, không có giới hạn về điểm phát sóng di động, do đó bạn có được dữ liệu điểm phát sóng không giới hạn ở tốc độ 5Mbps.

Tuy nhiên, ngay cả khi tính toán cẩn thận, 40 đôla một tháng cho dữ liệu không giới hạn, gọi điện thoại, và nhắn tin không giới hạn trên mạng của Verizon là một hành động “ăn cắp”. Điều đáng ngạc nhiên nhất là bản thân Verizon đang tài trợ cho công ty này, vì nó có tiềm năng để “ăn thịt” một số khách hàng hiện tại của Verizon. Theo dự đoán, đó có thể là lý do tại sao nó bắt đầu lén lút mà không có bất kỳ sự thúc đẩy tiếp thị lớn nào: Verizon muốn phân tích liệu khách hàng có thể nhìn thấy đang thoát khỏi Verizon trả sau hay không.

Mai Linh