Uber ra mắt dịch vụ trực thăng miễn phí tại Đà Nẵng

03/11/2015 20:24
Theo dõi ICTVietnam trên

NDĐT - Ngày 12-8, đại diện hãng Uber, ứng dụng gọi xe trên điện thoại công bố: Cuối tuần này, Uber sẽ ra mắt dịch vụ trực thăng miễn phí tại TP Đà Nẵng. Đây là lần đầu tiên, loại hình dịch vụ này xuất hiện tại Việt Nam nhằm mục đích quảng bá du lịch cho Đà Nẵng.

Theo đó, từ 10 giờ đến 16 giờ 30 phút ngày 15-8 (thứ bảy), bất kỳ người dùng Uber nào tại TP Đà Nẵng có thể mở ứng dụng Uber và yêu cầu dịch vụ “UberCHOPPER” để có cơ hội nhận một chuyến tham quan miễn phí bằng trực thăng trong vòng 15 phút, ngắm toàn cảnh TP Đà Nẵng từ trên không.

Khi yêu cầu được chấp thuận, người dùng may mắn sẽ được xe Mercedes-Benz trực tiếp đón và đưa đến khu nghỉ dưỡng Fusion Maia. Tại đây, người dùng sẽ được thưởng thức tiệc trà nhẹ (miễn phí) trước khi lên máy bay khởi hành tham quan Đà Nẵng từ trên cao.

Để tìm và đặt chỗ cho một chuyến bay Uber miễn phí tại Đà Nẵng, người dùng chỉ cần tải về và sử dụng ứng dụng Uber, đăng nhập và yêu cầu địa điểm đón. Chương trình chỉ áp dụng cho các công dân quốc tịch Việt Nam.

Dịch vụ UberCopter, hay UberChopper đã được biết đến tại nhiều thị trường, ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ năm 2013, cho phép di chuyển từ TP New York đến Hamptons. Đến nay, dịch vụ này đã có mặt ở nhiều thành phố trên khắp thế giới, như Bangkok, Bangalore, Cape Town, Melbourne, Rio De Janeiro, Thượng Hải.

Ông Douglas Ma, Giám đốc Phát triển kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương của Uber chia sẻ: Trong tương lai, năm 2020, khi dân số của TP Đà Nẵng dự kiến ​đạt hai triệu người, chúng tôi hy vọng có thể tiên phong trao đổi về việc làm thế nào để Uber có thể cung cấp hệ thống giao thông vận chuyển tin cậy, tránh các trường hợp tắc nghẽn giao thông và những vấn đề giao thông phát sinh khác mà nhiều thành phố lớn phải đối mặt.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Uber ra mắt dịch vụ trực thăng miễn phí tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO