VnetCare chính thức hỗ trợ tối đa mọi người dùng Fortinet

Minh Thiện| 28/06/2019 21:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Thành lập Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VnetCare sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu hỗ trợ đa dạng người dùng sản phẩm bảo mật của Fortinet.

Ngày 28/06/2019, tại Hà Nội, Công ty cổ phần phân phối Việt Nét (Vietnet Distribution JSC) phối hợp với Hãng Fortinet chính thức ra mắt Trung tâm Chăm sóc Khách hàngVnetCare (Vietnet Customer Care Center -VnetCare). Trung tâm đặt tại địa chỉ Tầng 9, CIC Tower, số 2 ngõ 219 Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tham dự buổi Lễ ra mắt có đại diện cấp cao của Vietnet, Fortinet cùng với các khách hàng, đối tác tại khu vực phía Bắc.

Ông Nguyễn Ngọc Long, Phó tổng giám đốc công ty cổ phần Việt Nét, và ông Peerapong Jongvibool, Giám đốc khu vực Châu Á  -Thái Bình Dương và HongKong của Fortinet, cắt băng khai trương Trung tâm VnetCare

Với mục tiêu mang đến hình ảnh mới mẻ, chuyên nghiệp, tận tâm và luôn đặt các giá trị dịch vụ lên hàng đầu, VnetCare giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng các sản phẩm Fortinet do Vietnet phân phối dành cho các khách hàng doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam.

Ông Peerapong Jongvibool, Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và HongKong của Fortinet - cho biết: “Sản phẩm bảo mật đã và đang trở thành một phần quan trọng cho DN. Với việc thành lập VnetCare sẽ giúp khách hàng hay đối tác của Fortinet phát huy tối đa năng lực sản phẩm. Đó là lý do tại sao VnetCare lại quan trọng đối với khách hàng đang sử dụng sản phẩm của Fortinet.

Ngoài ra, theo ông Peerapong Jongvibool, "Có nhiều mức độ yêu cầu về dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu bán hàng đối với các sản phẩm bảo mật của Fortinet và ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Với việc có mặt VnetCare, chúng tôi tư tin cung cấp đầy đủ nhất các dịch vụ hâu bán hàng cho DN và người dùng đang sử dụng sản phẩm của Foritnet tại Việt Nam”.

Ông Peerapong Jongvibool, Giám đốc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và HongKong của Fortinet

Rủi ro về an toàn thông tin mạng giờ đây đã trở thành mối đe dọa hàng đầu đối với tất cả các công ty, tổ chức trên thế giới. Tại Việt Nam, vấn đề an ninh mạng cũng đang ở tình trạng báo động, với hàng loạt vụ tấn công có chủ đích vào hệ thống sân bay, ngân hàng, hàng ngàn website... trong thời gian qua là những minh chứng điển hình.

Trong bức tranh tổng thể về an ninh mạng, việc đầu tư cho các giải pháp bảo mật toàn diện đang là xu hướng chung của mọi cấp độ DN nhằm tự phòng vệ trước mọi mối đe dọa từ bên ngoài và thậm chí từ bên trong nội tại.

Ông Nguyễn Minh Hùng, CEO của Vietnet, chia sẻ: “Vietnet đầu tư VnetCare để giúp khách hàng và DN khi tiếp cận và sử dụng các sản phẩm bảo mật của Vietnet luôn cảm thấy hài lòng vì được hỗ trợ tốt nhất, đảm bảo rằng hệ thống an ninh mạng của khách hàng luôn vận hành đúng thông số kỹ thuật và luôn có được sự hỗ trợ của các chuyên gia Bảo mật của Vietnet khi cần”.

Trước đây, nhân lực hỗ trợ sau bán hàng của Fortinet và Vietnet hầu như chỉ đáp ứng được cho các khách hàng lớn. Các DN vừa và nhỏ khi sử dụng sản phẩm dịch vụ cần hỗ trợ những lỗi nhỏ hoặc hướng dẫn cơ bản cho người dùng đều gặp khó khăn.

Trung tâm VnetCare sẽ xóa bỏ khiếm khuyết này, tập trung giải đáp, hướng dẫn và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng cho các khách hàng là người dùng cá nhân hoặc DN nhỏ và vừa. 

Trung tâm thực hiện hỗ trợ triển khai, lắp đặt và hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng, cung cấp dịch vụ cài đặt và hướng dẫn kĩ thuật cho mỗi khách hàng mới bao gồm: Cài đặt FortiGate chạy NAT/Route Made, hình thức triển khai là remote installation; Hướng dẫn sử dụng các chức năng Network & Security cơ bản; Bàn giao tài liệu hướng dẫn sử dụng tiếng Việt, bao gồm các tài liệu bản quyền Fortinet do Vietnet Distribution JSC việt hóa.

Đại diện Vietnet giới thiệu các hoạt động của Trung tâm VnetCare

Đối với hoạt động hỗ trợ kĩ thuật sau bán hàng, Trung tâm sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng và hỗ trợ xử lý sự cố kĩ thuật trong quá trình vận hành.

Mọi hỗ trợ và hoạt động của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng VnetCare đều thông qua điện thoại và online trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.

Tất cả các dịch vụ hỗ trợ của Trung tâm chăm sóc khách hàng VnetCare đều hoàn toàn miễn phí khi khách hàng mua và sử dụng các giải pháp Fortinet thông qua Công ty phân phối Vietnet. Trung tâm VnetCare hiện chỉ hỗ trợ kĩ thuật trực tiếp tại doanh nghiệp thông qua các Hợp đồng Cung cấp Dich vụ.

ÔNg Lê Tuấn Đạt, Giám đốc kinh doanh của công ty cổ phần phân phối Vietnet, cho biết: Tại mỗi quốc gia, Fortinet sẽ hợp tác với Nhà Phân phối tại chính mỗi quốc gia đó để qua đó giới thiệu và cung cấp sản phẩm tới khách hàng. Vietnet là một trong số Nhà Phân phối chính của Fortinet tại Việt Nam. Với việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng VNetCare đã nâng việc hợp tác phát triển giữa Fortinet và Vietnet lên một tầm cao mới.

Với VNetCare, Vietnet đóng vai trò quan trọng trong khâu hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm Fortinet, ví dụ như ngôn ngữ hỗ trợ là tiếng Việt thay vì ngôn ngữ tiếng Anh nếu khách hàng gọi lên trung tâm chăm sóc khách hàng Fortinet, phản hồi hỗ trợ nhanh hơn…

Ông Lê Tuấn Đạt, Giám đốc kinh doanh của công ty cổ phần phân phối Vietnet

Việc ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng VnetCare là là một bước nâng cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá trị gia tăng của Vietnet mang tới cho các đối tác, khách hàng không chỉ tại Việt Nam mà còn ở các thị trường nước ngoài như Campuchia, Lào, Myanmar, Malaysia, Singapore nơi mà Vietnet Distribution JSC đang không ngừng mở rộng.

Được biết Vietnet là nhà phân phối chiến lược của Fortinet và nhiều hãng công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới. Ngoài trụ sở chính ở TP. Hồ Chí Minh, công ty có văn phòng ở Hà Nội, Phnom Penh cùng với đại diện bán hàng ở một số nước khu vực ASEAN.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VnetCare chính thức hỗ trợ tối đa mọi người dùng Fortinet
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO