Bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn

08/01/2017 21:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 6/01/2017, tại Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng đã chủ trì buổi lễ và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn cho TS.Trần Thế Sơn. Cùng dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ (Bộ TT&TT), Ban Giám hiệu và Trưởng, Phó các đơn vị thuộc trường.

20170107-l1.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn cho TS.Trần Thế Sơn

Theo đó, Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Thế Sơn, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Khoa học Công nghệ, Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt - Hàn. Ông Trần Thế Sơn sinh năm 1972, Tiến sĩ chuyên ngành Mạng máy tính (bảo vệ luận án tại Vương quốc Anh), từng có nhiều năm công tác gắn bó với Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn và kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau trước khi được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, TS.Trần Thế Sơn - tân Phó Hiệu trưởng bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi được tập thể Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ đã tin tưởng bổ nhiệm vào cương vị mới. TS.Trần Thế Sơn hứa sẽ nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đặc biệt là phát triển đào tạo và nghiên cứu khoa học trong nhà trường, cùng tập thể Ban Giám hiệu đoàn kết xây dựng và phát triển nhà trường trong thời gian tới để không phụ lòng tin của các cấp lãnh đạo và cán bộ, viên chức trong trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đánh giá: TS.Trần Thế Sơn là một trong những cán bộ trẻ được tập thể Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ bổ nhiệm trong đợt này. Ông là người có năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị hiện tại, có phẩm chất đạo đức tốt và đạt tín nhiệm cao của tập thể, của đơn vị mình cũng như của Bộ, đáp ứng được yêu cầu của vị trí được bổ nhiệm. Cũng nhân dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng đề nghị tập thể Ban Giám hiệu và các đơn vị thuộc trường hỗ trợ, tạo điều kiện và phối hợp tốt với tân Phó Hiệu trưởng Trần Thế Sơn để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình./.

Ngọc Hòa (Trường CĐ CNTT hữu nghị Việt - Hàn)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CNTT hữu nghị Việt – Hàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO