Bổ nhiệm Thành viên HĐTV mới cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

PV| 12/12/2019 20:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) vừa tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ tại Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) chiều 12/12/2019.

Theo Quyết định số 2134/QĐ-BTTTT của Bộ trưởng Bộ TTTT, ông Phan Thảo Nguyên, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ TTTT được điều động và bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Thành viên HĐTV Tổng công BĐVN.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phạm Anh Tuấn trao quyết định điều động và bổ nhiệm cho ông Phan Thảo Nguyên

Thứ trưởng Bộ TTTT Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh việc luân chuyển cán bộ là hoạt động bình thường của Bộ TTTT. Ông Phan Thảo Nguyên được đào tạo bài bản về lĩnh vực pháp lý, lại gắn bó với ngành Bưu điện 26 năm, trong đó, hơn một nửa thời gian làm việc tại Tập đoàn VNPT và từng nhiều năm liền phụ trách lĩnh vực hợp tác quốc tế của Bộ TTTT.

BĐVN hiện ngày càng mở rộng và tăng cường hợp tác với các tổ chức bưu chính quốc tế, đa dạng hóa đối tác hợp tác kinh doanh. Bên cạnh đó, lĩnh vực pháp chế cũng cần phải nâng cao hiệu quả hoạt động hơn trước.

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấnphát biểu

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn lưu ý, với kinh nghiệm nhiều năm làm quản lý nhà nước, lại am hiểu nguyên tắc hoạt động của doanh nghiệp, thời gian tới Thành viên HĐTV Phan Thảo Nguyên sẽ cùng với HĐTV, Ban Tổng giám đốc và toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động trên toàn mạng lưới triển khai thành công các mục tiêu, kế hoạch của Tổng công ty đã đề ra. Trước mắt là các nhiệm vụ, kịch bản sản xuất kinh doanh trong năm 2020.

Thứ trưởng Bộ TTTT Phạm Anh Tuấn cùng HĐTV Tổng công BĐVN

Chúc mừng tân Thành viên HĐTV nhận nhiệm vụ mới, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty BĐVN Nguyễn Hải Thanh chia sẻ, ông Phan Thảo Nguyên là cán bộ trẻ, có năng lực, trình độ và nhiều kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực hợp tác quốc tế, pháp chế, phù hợp với hoạt động của Tổng công ty hiện nay.

Giai đoạn 2020 - 2030, BĐVN sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số theo hướng ứng dụng CNTT trong các hoạt động, các dịch vụ. Với việc kiện toàn HĐTV, tập thể lãnh đạo Tổng công ty sẽ cùng với toàn thể cán bộ công nhân viên và người lao động trên toàn mạng lưới đoàn kết, thực hiện thành công mục tiêu chuyển đổi số, đảm bảo sự phát triển bền vững của Tổng công ty trong các giai đoạn tiếp theo.

Trên cương vị mới, ông Phan Thảo Nguyên hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để cùng lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động trên toàn mạng lưới tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động, đảm bảo sự phát triển bền vững của Tổng công ty trong các giai đoạn tiếp theo.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm Thành viên HĐTV mới cho Tổng công ty Bưu điện Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO