Bộ TT&TT trao tặng sách cho Trại giam Đồng Sơn

03/11/2015 22:27
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều 06/12/2014, tại Quảng Bình, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Trương Minh Tuấn đã đến thăm và làm việc với Trại giam Đồng Sơn thuộc Tổng cục VIII - Bộ Công an. Tham gia đoàn công tác của Bộ TT&TT có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ và ông Phạm Minh Hải, Phó Giám đốc Sở TT&TT Quảng Bình.


Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn tặng Ban giám thị Trại giam Đồng Sơn
bức chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng đồng

Nhân dịp chuyến thăm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT đã trao tặng tượng đồng Đại tướng Võ Nguyên Giáp và gần 2.000 đầu sách cho cán bộ và phạm nhân Trại giam Đồng Sơn.


Số sách được tặng lần này là những tác phẩm mới có giá trị, thuộc các danh mục thể loại như: văn hóa, lịch sử, sách học làm người, sách học nghề vừa được các nhà xuất bản ấn hành.


Đọc sách báo là việc làm thường xuyên của cán bộ, chiến sĩ và đặc biệt là các phạm nhân ở Trại giam Đồng Sơn, tỉnh Quảng Bình nhằm nâng cao nhận thức, góp phần làm tốt công tác tuyên truyền pháp luật; giúp phạm nhân hướng thiện, lạc quan, tích cực rèn luyện cải tạo để sớm trở về hòa nhập với cộng đồng.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn phát biểu tại lễ trao tặng


Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trương Minh Tuấn mong muốn cán bộ, chiến sĩ và phạm nhân Trại giam Đồng Sơn sử dụng có hiệu quả số lượng sách do Bộ TT&TT trao tặng, góp phần giáo dục và nâng cao dân trí cho phạm nhân phấn đấu cải tạo, rèn luyện tốt để trở thành những người có ích cho xã hội.


Thay mặt Ban giám thị Trại giam Đồng Sơn, Đại tá Hoàng Quốc Trị - Bí thư Đảng ủy, Giám thị trưởng Trại giam đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT cùng các đơn vị chức năng thuộc Bộ đã quan tâm, động viên và trao tặng nhiều đầu sách quý cho cán bộ và phạm nhân ngày hôm nay. Đại tá hứa sẽ cùng Ban giám thị, cán bộ, chiến sĩ và phạm nhân trại giam sẽ sử dụng hiệu quả những đầu sách quý này.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Cán bộ, chiến sĩ Trại giam Đồng Sơn đón Đoàn công tác của Bộ TT&TT

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn  bàn giao bức tượng đồng chân dung Đại tướng Võ Nguyên Giáp cho

Ban giám thị Trại giam Đồng Sơn


Thứ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng sách cho phạm nhân Trại giam Đồng Sơn

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT trao tặng sách cho Trại giam Đồng Sơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO