Bộ yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng “Thánh Sim”

Hiền Minh| 08/03/2018 09:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Ông Trần Duy Hải, Phó Cục trưởng Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) vừa ký văn bản yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng trả trước "Thánh Sim" do có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

Kết quả hình ảnh cho thánh sim bị dừng

Ảnh minh họa. Nguồn Intenet

Cục Viễn thông cũng yêu cầu doanh nghiệp này phải báo cáo việc triển khai gói cước "Thánh Sim" bao gồm nhưng không giới hạn số thuê bao đã đăng ký sử dụng, thời gian đăng ký, dự kiến doanh thu bị thất thu, cách khắc phục khi dừng triển khai gói cước này… và gửi báo cáo về Cục Viễn thông trước ngày 13/3 tới.

Trước đó, ngày 5/1/2018 tại Nha Trang, Vietnamobile tung ra chiến dịch “phê không tưởng” với “Thánh SIM” nhằm mục tiêu cách mạng hoá thị trường viễn thông Việt Nam với các ưu đãi đột phá dành cho người dùng di động. Theo đó, “Thánh SIM” là bộ hoà mạng mới của Vietnamobile hoàn toàn miễn phí dữ liệu (data) không giới hạn. Giá bán lẻ của bộ hoà mạng này là 40.000 đồng và để hưởng ưu đãi này khách hàng chỉ cần nạp thẻ từ 20.000 đồng/tháng. Số tiền nạp thẻ khách hàng có thể dùng để sử dụng cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng... Bên cạnh ưu đãi hoàn toàn về dữ liệu, “Thánh SIM” cũng ưu đãi về giá cước thoại, với mức giá cho nội và ngoại mạng rẻ nhất trên thị trường hiện nay, 680 đồng/phút…

Việc ưu đãi này chỉ áp dụng cho thuê bao mới đăng ký dùng “Thánh SIM”, riêng với các thuê bao khác muốn sử dụng những ưu đãi này cần phải liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà mạng để được hỗ trợ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ yêu cầu Vietnamobile dừng triển khai bộ hòa mạng “Thánh Sim”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO