Bưu chính Nga đẩy mạnh hoạt động phân phối hàng cho IKEA

Chu Thanh Hòa, Lâm Thị Nguyệt| 20/10/2018 12:58
Theo dõi ICTVietnam trên

Bưu chính Nga đã ký biên bản ghi nhớ với nhà bán lẻ Thụy Điển IKEA để cung cấp dịch vụ giao hàng thương mại điện tử trên toàn nước Nga. Nikolay Podguzov, tổng giám đốc Bưu điện Nga, và Pontus Erntell, tổng giám đốc của mạng lưới bán lẻ IKEA ở Nga, tham gia lễ ký tại hội nghị thương mại điện tử 2018.

Russia Post to deliver e-commerce goods for IKEA

Các bên hiện đang đàm phán các điều khoản hợp tác, dịch vụ dự kiến được ra mắt vào năm 2019. Loại hàng hóa và khối lượng sản phẩm IKEA do Bưu chính Nga cung cấp cũng như thời gian giao hàng sẽ được thông báo chi tiết sau.

Podguzov cho biết “Sản phẩm IKEA phổ biến trên khắp thế giới, kể cả ở Nga. Tôi chắc chắn rằng sự hợp tác sẽ giúp người dân dễ dàng tiếp cận với sản phẩm của IKEA và tăng doanh thu thương mại điện tử của Nga. Với mạng lưới phân phối rộng khắp nước Nga cùng việc vừa khởi động một dự án quy mô lớn xây dựng 38 trung tâm logistics trên toàn quốc, chúng tôi thấy quan hệ đối tác có triển vọng lớn”.

Erntell cho biết “Hợp tác với Bưu chính Nga là một bước quan trọng đối với công ty chúng tôi trên con đường tạo ra một hệ thống bán hàng đa kênh hiệu quả. Mạng lưới phân phối rộng lớn của bưu chính Nga sẽ đảm bảo phân phối hàng hóa của chúng tôi cho tất cả các cư dân của Nga”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Nga đẩy mạnh hoạt động phân phối hàng cho IKEA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO