Bưu chính Nga thử nghiệm hình thức thanh toán không tiếp xúc với MasterCard

04/11/2015 07:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Nga đã ký thỏa thuận với công ty thẻ tín dụng MasterCard để cùng phát triển các sản phẩm tài chính và công nghệ thanh toán tại hơn 2000 bưu cục trên toàn nước Nga.

Thỏa thuận này được thiết lập nhằm mục đích giúp người tiêu dùng Nga thanh toán cho các sản phẩm và dịch vụ tại hệ thống bưu cục trên toàn quốc bằng thẻ tín dụng không tiếp xúc thông qua hệ thống MasterCard PayPass.

Tổng giám đốc ngành bưu chính Nga Alexander Kiselev cho biết: "Thỏa thuận giữa ngành bưu chính Nga viết và MasterCard đã mở ra rất nhiều cơ hội mới cho các khách hàng của chúng tôi. Sự hợp tác của chúng tôi là nhằm giới thiệu những công nghệ cải tiến mới để cải thiện quy trình cung cấp các dịch vụ tiêu dùng. Bằng cách này, các dịch vụ bưu chính sẽ có chất lượng cao hơn, dễ truy cập hơn và tiện lợi hơn cho người tiêu dùng. "

Hệ thống thanh toán không cần tiếp xúc có thể giúp tăng tốc quá trình giao dịch, và cắt giảm thời gian chờ đợi, bằng cách không đòi hỏi phải có một số chữ ký hoặc số PIN trong việc bán hàng giá trị thấp. Khách hàng chỉ cần bấm thẻ không tiếp xúc của họ trên một đầu đọc đặc biệt để thực hiện thanh toán.

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng cá nhân có thể thanh toán trực tiếp bằng cách sử dụng điện thoại di động có tích hợp công nghệ NFC (Near Field Communication). Đối với khách hàng doanh nghiệp, ngành bưu chính Nga và MasterCard đang cung cấp một dịch vụ thí điểm với tên gọi MasterCard Mobile Platforms, một nền tảng thanh toán di động sẽ cho phép các doanh nghiệp nhận thanh toán trực tuyến thông qua trang web của ngành bưu chính.

Đồng thời, người phát ngôn của ngành bưu chính Nga cho biết, ngành bưu chính cũng đang xem xét cung cấp một chương trình dành riêng cho các khách hàng trung thành của MasterCard.

Ilya Ryabyi cho biết: "Nhiệm vụ của MasterCard là để cung cấp các giải pháp thanh toán an toàn, đơn giản và thuận tiện. Nga là một quốc gia ưu tiên cho MasterCard, vì vậy chúng tôi rất tự hào cung cấp cho các khách hàng một loạt các công nghệ bao gồm cả những thiết kế đặc biệt cho thị trường Nga, ví dụ như là nền tảng di động MasterCard, cho phép khách hàng của ngành bưu chính Nga thực hiện thanh toán và chuyển tiền thông qua các tiện nghi hiện đại. "

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Nga thử nghiệm hình thức thanh toán không tiếp xúc với MasterCard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO