Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ có diện mạo mới khi mở dịch vụ cafe

Hoàng Linh| 30/09/2019 11:39
Theo dõi ICTVietnam trên

Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Post) đã ra mắt Post Café, một sáng tạo để mang lại diện mạo mới và là một bước quan trọng trong quá trình hiện đại hóa Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ.

Sáng kiến này nhằm mục đích cải thiện sự hài lòng của khách hàng. Trong những năm gần đây, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã cập nhật các sản phẩm và dịch vụ của mình theo các yêu cầu hiện đại để nâng cao giá trị thương hiệu và củng cố vị thế của mình trên thị trường. Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã phát triển ý tưởng về Post Café sau khi thực hiện các nghiên cứu phản hồi của khách hàng.

Để khởi đầu, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã lên kế hoạch khai trương Post Café tại các bưu cục lớn có lưu lượng khách hàng cao và nhu cầu cung cấp các sản phẩm/dịch vụ rộng hơn.

Chi nhánh đầu tiên của Post Café được khai trương vào năm 2017 tại một trong những bưu điện lớn của Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ ở Bursa. Công ty bưu chính này kể từ đó đã mở rộng dự án, mở một Post Café tại khuôn viên Đại học Gazi ở Ankara vào tháng 9/2018.

Ken As Bozgeyik, Tổng giám đốc của Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết tại lễ khai trương quán cà phê thứ hai của Thổ Nhĩ Kỳ là Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ sẽ tiếp tục hiện diện ở mọi địa điểm cung cấp dịch vụ bưu chính, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của thanh niên.

Tổng Giám đốc Bozgeyik cũng tuyên bố rằng, với vai trò là một tổ chức quốc gia, Bưu điện Thổ Nhĩ Kỳ có mục tiêu cung cấp các dịch vụ thuận lợi cho các sinh viên.

Ông cho biết thêm, công ty sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ thư tín, bưu kiện, ngân hàng và dịch vụ di động theo những cách thuận tiện hơn nhiều.

Post Café được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện ở tất cả các trường đại học trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ, mang đến cho những người viếng thăm một môi trường thoải mái cho giao tiếp.

Với dịch vụ này, hiện nay, cùng với việc xếp hàng chờ đợi tại một bưu cục, khách hàng có thể tận hưởng bầu không khí chào mừng tại các bưu cục, mang lại cho bưu chính truyền thống một diện mạo mới làm tăng sự ấm áp, hiếu khách của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ.

Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã thực hiện một số dự án xã hội thú vị khác, giúp nâng cao vai trò của công ty khai thác bưu chính này trong cộng đồng quốc tế. Ví dụ, trong năm 2018 và 2019, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã tặng 40 xe máy và các đồ phụ trợ cho một số nhà khai thác bưu chính khác để giúp họ cải thiện chất lượng chuyển phát thư và phát triển hợp tác.

Theo dự án từ thiện “Không vứt đi” (Don’t throw away), đã được ra mắt vào năm 2017 với sự hợp tác của nhà từ thiện Muammer Kavazoğlu, Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ đã chuyển bưu kiện với đồ chơi được sửa chữa và làm mới cho các bệnh viện, trường học, trung tâm phục hồi chức năng và các tổ chức xã hội khác trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ hoàn toàn miễn phí. Khoảng 3.500 đồ chơi đã được chuyển phát và mục tiêu của nhà khai thác bưu chính này là nhằm tiếp cận tới 1 triệu trẻ em có nhu cầu.

Bài liên quan
  • Giấy phép bưu chính không phải là “phép màu” để doanh nghiệp có lãi
    "Giấy phép bưu chính không phải là “phép màu”, “thuốc tiên” để bất kỳ doanh nghiệp nào có giấy phép là có thể kinh doanh có lãi được”, ông Đỗ Hữu Trí, Phó Chánh Thanh tra Bộ TT&TT nhấn mạnh trong trao đổi với hơn 130 doanh nghiệp bưu chính trên địa bàn Hà Nội tham dự hội nghị của Bộ TT&TT ngày 17/4/2024.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Thổ Nhĩ Kỳ có diện mạo mới khi mở dịch vụ cafe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO