cá nhân hóa

  • Các toà soạn đang chạy đua ứng dụng AI, robot, NFT

    Các toà soạn đang chạy đua ứng dụng AI, robot, NFT

    Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 bùng nổ mạnh mẽ, sự phát triển của ngành báo chí, truyền thông được thúc đẩy bởi công nghệ và công nghệ chính là nền tảng cốt lõi giúp báo chí đạt được tốc độ truyền tải thông tin nhanh chóng như hiện nay.
  • Doanh nghiệp Việt sẽ “đón đầu” xu hướng trải nghiệm khách hàng 4.0 bằng cách nào?

    Doanh nghiệp Việt sẽ “đón đầu” xu hướng trải nghiệm khách hàng 4.0 bằng cách nào?

    Trải nghiệm khách hàng được đánh giá là một yếu tố cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp (DN) tạo sự khác biệt. Theo một cuộc khảo sát của Gartner, 81% các công ty cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng.
  • Startup Levitate cho phép người mua nhà Việt Nam cá nhân hóa không gian sống

    Startup Levitate cho phép người mua nhà Việt Nam cá nhân hóa không gian sống

    Levitate đặt mục tiêu cung cấp một nền tảng cho phép người mua nhà tự thiết kế những không gian sống độc đáo, mang tính cá nhân hóa cao với chi phí phù hợp.
  • Edtech: làn gió mới cho kỷ nguyên học tập tại châu Á

    Edtech: làn gió mới cho kỷ nguyên học tập tại châu Á

    Sự bùng nổ của công nghệ giáo dục (edtech) tại châu Á trong thời kỳ cao điểm của đại dịch COVID-19 dường như đang chững lại, hàng loạt công ty buộc phải cắt giảm nhân viên, thậm chí một số công ty edtech của Ấn Độ phải tự đổi mới để tồn tại và phát triển. Tuy nhiên, ngành công nghiệp này vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển với những phân khúc bị bỏ ngỏ trong các lĩnh vực nền tảng giáo dục số, hệ thống quản lý trường học số...
  • Khi cá nhân hóa trở thành spam

    Khi cá nhân hóa trở thành spam

    Cá nhân hóa đã trở thành một công cụ quan trọng đối với hầu hết các tổ chức, doanh nghiệp (DN) hiện nay. Khả năng cung cấp cho khách hàng những gì họ cần bằng cách đề xuất các sản phẩm và dịch vụ dựa trên mong muốn, sở thích là một yếu tố thay đổi cuộc chơi trong ngành thương mại điện tử (TMĐT).
  • VNPT - Comviva: hợp tác xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa

    VNPT - Comviva: hợp tác xây dựng nền tảng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa

    Tập đoàn VNPT và Công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động Comviva đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa trong thời gian thực cho khách hàng.
  • Vietnamobile "bắt tay" Comviva nâng cao trải nghiệm khách hàng

    Vietnamobile "bắt tay" Comviva nâng cao trải nghiệm khách hàng

    Mới đây, Vietnamobile và Comviva, công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp di động đã chính thức công bố hợp tác chiến lược nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, giúp trải nghiệm được liền mạch hơn.
  • LivWell tăng cường công cụ tương tác số, “hút” gấp đôi lượng người dùng

    LivWell tăng cường công cụ tương tác số, “hút” gấp đôi lượng người dùng

    Sử dụng công nghệ blockchain để cá nhân hóa người dùng, đồng thời tăng cường tương tác 2 chiều thông qua ứng dụng số đã giúp LivWell hẫp dẫn lượng khách hàng gấp đôi.
  • Bên trong thành phố thông minh tương lai của Nhật Bản

    Bên trong thành phố thông minh tương lai của Nhật Bản

    Một thành phố thông minh trong tương lai của Nhật Bản có tên Woven City đang được xây dựng dưới chân núi Phú Sĩ.
  • Xây dựng đại học số cần giải quyết 3 vấn đề

    Xây dựng đại học số cần giải quyết 3 vấn đề

    Chuyển đổi số (CĐS) đang trở thành một xu thế tất yếu trên phạm vi toàn thế giới và là giải pháp quan trọng để đưa Việt Nam phát triển nhanh và bền vững. Bối cảnh đó đã và đang đặt ra những cơ hội và thách thức lớn đối với các trường đại học ở Việt Nam trong tiến trình chuyển đổi sang mô hình đại học số (ĐHS), nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.
Trang
ICT Việt Nam