Cổng thi thử mobiEdu đồng hành cùng thí sinh "bổ khuyết" lỗ hổng kiến thức

Đồng hành cùng các em học sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới, mobiEdu mang tới cổng thi thử http://thithu.mobiedu.vn, nơi cung cấp một lộ trình đầy đủ để cùng thí sinh bước vào cánh cổng đại học.

HL
10:24 AM 06/05/2021
In bài viết này

Chia sẻ bài viết này

Hỗ trợ tích cực công cuộc chuyển đổi số giáo dục

Trước tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, đáp ứng thí sinh thi tốt nghiệp THPT, MobiFone đã phát triển cổng thi thử http://thithu.mobiedu.vn. Vào cổng thi thử này, thí sinh có thể làm đề các năm trước và được gợi ý ngành, trường có thể đỗ dựa trên điểm chuẩn của 220 trường đại học, học viện trên cả nước.

Thí sinh cũng được ôn luyện theo cơ chế adaptive learning - tức là "hổng kiến thức chỗ nào, hệ thống bổ khuyết chỗ đó", được vào "phòng thi ảo" để trải nghiệm áp lực thi thật với bộ đề được Viện Quản lý Giáo dục Việt Nam thẩm định. mobiEdu hướng tới mục tiêu hỗ trợ tích cực cho công cuộc chuyển đổi số giáo dục tại Việt Nam.

Cổng thi thử mobiEdu đồng hành cùng thí sinh "bổ khuyết" lỗ hổng kiến thức - Ảnh 1.

Để đáp ứng học tập trực tuyến, MobiFone còn có nền tảng giáo dục trực tuyến - mobiEdu Platform - đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, kết nối người học, người giảng dạy, người quản lý và các nhà cung cấp nội dung. Bộ giải pháp bao gồm cổng khóa học trực tuyến video mSkill, giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các giải pháp quản lý cho nhà trường, công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh cổng kết nối mAPI dành cho các nhà cung cấp sản phẩm giáo dục số trên thị trường.

Đây là hai sản phẩm đã nhận Giải thưởng Sao Khuê 2021 trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINISA) tổ chức.

Các sản phẩm, giải pháp đáp ứng nhiều tiêu chí

Bên cạnh cổng mobiEdu và mobiEdu Platform, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã nhận được thêm 6 giải thưởng Sao Khuê trong tổng số 182 đề cử xuất sắc được Hội đồng chung tuyển trao giải thưởng Sao Khuê 2021.

Cụ thể, các giải pháp phần mềm và các dịch vụ CNTT của MobiFone được trao thưởng còn có nền tảng: Hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech, nền tảng kinh doanh DataPlatform thuộc lĩnh vực Viễn thông, Giải pháp phân tích dữ liệu AI Data, Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác MobiFone Spam Call Prevention, Giải pháp xác định danh tính khách hàng điện tử MobiFone thuộc lĩnh vực các giải pháp Công nghệ mới; Hệ thống giám sát chất lượng điện thoại viên thuộc lĩnh vực chuyển đổi số; Giải pháp Hội nghị truyền hình MobiFone Meeting thuộc lĩnh vực Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp và Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech thuộc lĩnh vực Fintech, ngân hàng.

Các sản phẩm, giải pháp phần mềm và các dịch vụ CNTT giành được giải thưởng Sao Khuê 2021 phải đáp ứng cao nhất các tiêu chí như về Tính độc đáo (Công nghệ sáng tạo; định hình phù hợp xu hướng); Tính hiệu quả (Tối ưu quy trình quản lý; Tăng năng suất; Tiết kiệm chi phí); Thị trường (Thị phần và tiềm năng thị trường; Mô hình chiến lược kinh doanh); Khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng (Khả năng tương thích và phát triển tùy biến; tính năng bảo mật); Công nghệ, chất lượng sản phẩm (Công nghệ tiên tiến; các tiêu chuẩn/quy trình áp dụng; Sự ổn định và độ tin cậy/sự hài lòng của khách hàng); Tài chính/Doanh thu/tác động kinh tế, xã hội/số lượng người sử dụng).

Các giải pháp của MobiFone đoạt giải Sao Khuê 2021 trải rộng trên 5 lĩnh vực, trong đó riêng nền tảng hỗ trợ các dịch vụ Fintech đồng thời nhận 2 giải Sao Khuê thuộc hai lĩnh vực: Viễn thông và Fintech, ngân hàng. Đây đều là những giải pháp, sản phẩm CNTT đã ghi dấu ấn trên thị trường.

Giải pháp cho phép ngăn chặn cuộc gọi rác và giám sát điện thoại viên ứng dụng công nghệ dữ liệu lớn (big data) đều được MobiFone phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Hệ thống chặn cuộc gọi rác đã bảo vệ thuê bao MobiFone một cách tối đa khỏi các cuộc gọi làm phiền, quảng cáo, cảnh báo cuộc gọi rác và chặn chủ động qua ứng dụng MyMobiFone, với độ chính xác lên đến 99%.

Trong khi đó, giải pháp giám sát điện thoại viên giúp dễ dàng tìm kiếm, lọc và có đánh giá tổng quan. Chuyển đổi toàn bộ dữ liệu Voice sang Text nhằm phục vụ nghiệp vụ đánh giá, phân loại và sắp xếp hỗ trợ việc kiểm tra, kiểm duyệt cuộc gọi, trích xuất đa dạng các báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu hỗ trợ công tác chấm công, đánh giá chất lượng điện thoại viên

Giải pháp hội nghị truyền hình MobiFone Meeting cung cấp hội nghị truyền hình trực tuyến đa nền tảng, mọi lúc mọi nơi, với chất lượng âm thanh, hình ảnh HD. Giải pháp có thể đáp ứng100 điểm cầu trong một phòng họp và không giới hạn số lượng cuộc họp đồng thời. Đây là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho các cơ quan hành chính, giáo dục trong thời gian cao điểm diễn ra dịch Covid -19, đảm bảo duy trì trạng thái "bình thường mới" cho các trường học, công sở cho các hoạt động dạy và học, hội họp trực tuyến.

Các nền tảng Fintech Platform hỗ trợ phân tích dữ liệu thông tin khách hàng của các tổ chức tín dụng/ngân hàng, nhằm nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng và đưa ra các kịch bản tài chính phù hợp. MobiFone eKYC là giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) để xác định danh tính khách hàng điện tử giúp tự động hóa định danh khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với phương pháp thủ công.

Nền tảng kinh doanh MobiData tạo ra một hệ sinh thái để phát triển và kinh doanh dịch vụ data, tạo chuỗi giá trị cho các doanh nghiệp sử dụng dữ liệu (data), cung cấp các sản phẩm trên nền data 3G/4G. Giải pháp phân tích dữ liệu AI Data được phát triển để thực hiện phân tích hành vi của các thuê bao MobiFone, xây dựng chân dung khách hàng, phân tích nhóm khách hàng tiềm năng, từ đó thực hiện truyền thông các dịch vụ đến tập khách hàng phù hợp cũng như nghiên cứu, phát triển các dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đại diện MobiFone cho biết: "Năm nay, MobiFone đạt thành tích đầy ấn tượng tại Sao Khuê, giải thưởng CNTT uy tín của quốc gia với việc đạt được 9 trong tổng số 182 giải thưởng, trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Cùng với những giải thưởng CNTT trong nước, quốc tế uy tín mà MobiFone đã liên tiếp đạt được trong thời gian vừa qua như giải thưởng Kinh doanh quốc tế Stevie Awards, Top 10 doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020, Giải thưởng chuyển đổi số quốc gia… MobiFone đang đóng góp tích cực cung cấp dịch vụ số, hạ tầng số trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia".

Xác định chuyển đổi số, tối ưu hóa chất lượng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chất lượng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, thực hiện chiến lược "Make in Việt Nam" với những giải pháp công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, MobiFone đã nhập cuộc đầy hào hứng, quyết tâm với việc triển khai thành công 5G và sắp tới đây, MobiFone sẽ chính thức bước lĩnh vực cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, triển khai cung cấp Mobile Money trên thị trường, cung cấp những dịch vụ mới với hàm lượng công nghệ cao và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hang, đại diện MobiFone chia sẻ thêm.