Cục Tin học hoá có hai Phó Cục trưởng mới

PV| 13/11/2019 09:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 12/11/2019, Bộ TTTT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ cho Cục Tin học hoá.

Cụ thể, Hội nghị đã công bố Quyết định số 1854/QĐ-BTTTT ngày 6/11/2019 của Bộ trưởng Bộ TTTT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Đỗ Công Anh, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (ATTT) giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TTTT.

Hội nghị cũng công bố Quyết định số 1858/QĐ-BTTTT ngày 6/11/2019 của Bộ trưởng Bộ TTTT về việc biệt phái ông Nguyễn Hồng Thắng, Phó Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đến công tác tại Cục Tin học hóa và giao đảm nhận chức vụ Phó Cục trưởng Cục Tin học hóa, Bộ TTTT cho đến khi có quyết định khác.

Các quyết định trên có hiệu lực kể từ ngày ký.

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng trao các Quyết định về công tác cán bộ cho ông Đỗ Công Anh và ông Nguyễn Hồng Thắng

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng cho biết: Việc triển khai Chính phủ điện tử là trách nhiệm vô cùng quan trọng của Bộ TTTT, đây cũng là công việc có tính chất phức tạp, đa dạng cần sự tập trung nguồn lực lớn ngay lúc này. Do đó, Ban Cán sự Đảng Bộ TTTT đã quyết định bổ sung thêm nhân sự chủ chốt cho Cục Tin học hóa.

Thứ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Thành Hưng chúc mừng và đánh giá cao các cán bộ được trao Quyết định. Hai cán bộ đều là những người có trình độ vững vàng, chuyên môn sâu về lĩnh vực ATTT, CNTT và khát khao cống hiến, hết mình vì sự phát triển của Ngành.

Thứ trưởng kỳ vọng, các cán bộ được biệt phái và bổ nhiệm hôm nay sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, phấn đấu, nỗ lực hết mình; đồng thời phối hợp tốt với tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên chức trong và ngoài đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần nâng cao vai trò, vị thế của Ngành trong thời gian tới.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các cán bộ được bổ nhiệm, biệt phái cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ, tín nhiệm của Lãnh đạo Bộ TTTT, lãnh đạo các đơn vị đồng thời cam kết sẽ nỗ lực và phấn đấu hết mình ở cương vị mới để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của ngành TTTT.

Là đơn vị tiếp nhận 2 cán bộ chủ chốt từ Cục ATTT và VNNIC về công tác, Cục trưởng Cục Tin học hóa Nguyễn Thành Phúc bày tỏ, Cục Tin học hóa rất vui vì được Lãnh đạo Bộ bổ sung 2 cán bộ trẻ tham gia vào Ban lãnh đạo Cục, nhất là trong bối cảnh Cục Tin học hóa đang đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Theo ông Phúc, đây là giải pháp nhân sự mạnh mẽ trong giai đoạn hiện nay.

Ban lãnh đạo Cục Tin học hóa hứa sẽ đoàn kết, thống nhất, tạo thành sức mạnh tập thể lãnh đạo mới, mạnh mẽ hơn để góp phần giúp cho sự nghiệp phát triển Chính phủ điện tử đạt được kết quả vượt trội trong thời gian tới”, ông Nguyễn Thành Phúc khẳng định.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cục Tin học hoá có hai Phó Cục trưởng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO