DHL liên kết với ChannelAdvisor nhằm tăng cường dịch vụ TMĐT toàn cầu

Mai Linh, Trương Khánh Hợp| 09/10/2018 13:44
Theo dõi ICTVietnam trên

DHL eCommerce, một bộ phận của Tập đoàn Bưu chính DHL (DPDHL), đã công bố liên minh chiến lược với ChannelAdvisor, một nhà cung cấp giải pháp thương mại điện tử dựa trên đám mây hàng đầu.

DHL’s new alliance to power global e-commerce for retailers and brands

Thông qua quan hệ đối tác, các thương hiệu và nhà bán lẻ có thể dễ dàng mở rộng ra quốc tế bằng cách tiếp cận thị trường nước ngoài và cung cấp cho khách hàng trên khắp thế giới, với kết nối liền mạch với DHL eCommerce thực hiện và vận chuyển.

Charles Brewer, Giám đốc điều hành, DHL eCommerce cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về liên minh chiến lược này giữa DHL và ChannelAdvisor, tập hợp hai công ty hàng đầu trong ngành để thúc đẩy cơ hội thương mại điện tử cho các thương hiệu và nhà bán lẻ trên toàn cầu.

“Bằng cách tận dụng nền tảng công nghệ, các nhà bán lẻ và thương hiệu có thể đẩy nhanh chiến lược thương mại điện tử xuyên biên giới của họ bằng cách dễ dàng mở rộng sang các khu vực mới và bán cho bất kỳ ai, ở bất cứ đâu. Điều này được thực hiện dễ dàng hơn với đối tác vận tải thương mại điện tử toàn cầu như DHL để đảm bảo quá trình hoàn thành đơn đặt hàng và vận chuyển liền mạch”.

ChannelAdvisor cho phép các nhà bán lẻ và thương hiệu bán trên thị trường và cải thiện hiệu suất trực tuyến bằng cách tối ưu hóa hoạt động của họ. Với một nguồn cấp dữ liệu sản phẩm duy nhất, các nhà bán lẻ và thương hiệu có thể đồng bộ hóa với hơn 107 thị trường. Khi đơn đặt hàng và thông tin hiệu suất chảy ngược trở lại hệ thống, kết quả được phân tích và chia nhỏ để cho phép các nhà bán lẻ/thương hiệu tối ưu hóa chiến lược thương mại điện tử của riêng họ.

Là một đối tác chiến lược, DHL eCommerce sẽ mang chuyên môn của họ về vận tải thương mại điện tử và truy cập vào mạng lưới thực hiện toàn cầu cho khách hàng trên nền tảng ChannelAdvisor. Khách hàng có thể sử dụng mạng lưới các cơ sở sử dụng chung theo giá giao dịch để cho phép thực hiện đơn đặt hàng thương mại điện tử chất lượng cao với các hoạt động tốt nhất và nhiều tùy chọn giao hàng.

“Liên minh chiến lược của ChannelAdvisor với thương mại điện tử của DHL mang lại cho chúng tôi cơ hội làm việc với một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận tải toàn cầu lớn nhất”, Paul Colucci, Phó chủ tịch phát triển kinh doanh toàn cầu, ChannelAdvisor, nói. “Bằng cách kết hợp nền tảng thương mại điện tử hàng đầu của ChannelAdvisor với khả năng vận tải hàng đầu của DHL, khách hàng thương mại điện tử DHL sẽ có thể tiếp cận người tiêu dùng mới trên thị trường, trong khi tiếp tục cung cấp thực hiện và giao hàng tốt nhất mà họ mong đợi. Điều quan trọng là thương hiệu và nhà bán lẻ đa dạng hóa chiến lược kỹ thuật số và đa kênh để thành công trong ngành công nghiệp ngày nay và chúng tôi rất vinh dự được DHL eCommerce chọn để giúp khách hàng đẩy nhanh chiến lược bán hàng và đáp ứng nhu cầu.”

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
DHL liên kết với ChannelAdvisor nhằm tăng cường dịch vụ TMĐT toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO