dịch vụ tiện ích

  • Thuê bao Vinaphone có thể mua vé Vietlott thuận tiện, bảo đảm
    Tập đoàn VNPT chính thức ra mắt kênh phân phối xổ số tự chọn Vietlott qua điện thoại tại sự kiện Lễ vận hành kênh phân phối xổ số tự chọn qua mạng di động hôm nay 23/12.
  • VTVcab và MobiFone hợp tác cung cấp dịch vụ truyền hình ON+
    VTVcab và MobiFone sẽ thiết lập hợp tác toàn diện hướng tới mục tiêu liên kết kinh doanh để hỗ trợ nhau mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động.
  • 
Giải bài toán dữ liệu để xây dựng chính phủ số tại Việt Nam
    Để phát triển Chính phủ số, tạo nền tảng phát triển đồng bộ kinh tế số, xã hội số, thúc đẩy triển khai mạnh mẽ Chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Bộ TT&TT đang xây dựng Chiến lược phát triển Chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030.
  • Cơ quan thuế trong kỷ nguyên số
    Các cơ quan Thuế trên toàn thế giới đang phải đối mặt với những thách thức ở cấp độ vĩ mô và vi mô. Sự thay đổi lợi nhuận và xói mòn cơ sở thuế do toàn cầu hóa và số hóa đưa ra những thách thức tài khóa rõ ràng đối với ngành Thuế, với thiệt hại doanh thu ước tính khoảng 200 tỷ đô la trên toàn cầu.
  • VNPT PAY đáp ứng thanh toán 725 dịch vụ công
    Với việc cung cấp thanh toán cho 725 dịch vụ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, ví điện tử VNPT Pay hiện là đơn vị đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán tất cả các dịch vụ cho người dân được cung cấp qua hệ thống này.
  • 6 dịch vụ tiện ích cho người dân tích hợp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia từ 1/7
    Trong số 6 dịch vụ, dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (DVCQG) được doanh nghiệp (DN), người dân rất quan tâm. Chính vì vậy, các Bộ, cơ quan liên quan đã tích cực triển khai để dịch vụ này được tích hợp đúng tiến độ.
  • BHXH triển khai các dịch vụ nộp tiền trực tuyến phục vụ người dân, DN
    Mới đây, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã phối hợp với Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai các dịch vụ nộp tiền trực tuyến. Giải pháp này là một trong những nỗ lực không ngừng tìm kiếm các dịch vụ tiện ích tốt nhất hướng tới mục tiêu vì sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp (DN) tham gia BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT).
  •  Ngành điện và dịch vụ tiện ích nên hoạt động trên công nghệ đám mây
    Khi nói đến việc khách hàng điện và dịch vụ tiện ích nhận dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy, công nghệ hiện này đã lỗi thời; trên thực tế, những công tắc và công nghệ hệ thống lưu trữ cổ xưa này không còn đáp ứng được yêu cầu thực tế, không công nghệ nào đạt các tiêu chuẩn hiện đại.
  •  Tp.HCM: Trạm thông tin đa năng cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích
    Việc đưa vào cung cấp Trạm thông tin đa năng là bước thử nghiệm để tiến tới thay cho các trạm điện thoại dùng thẻ (CardPhone) trước đây.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO