EMS của Bưu điện tiếp tục đạt giải Vàng quốc tế về chất lượng và chăm sóc khách hàng

Hoàng Linh| 04/04/2019 20:47
Theo dõi ICTVietnam trên

Đây là năm thứ 6 liên tiếp EMS Việt Nam đạt được giải thưởng Chất lượng và năm thứ 3 đạt giải Chăm sóc khách hàng.

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội EMS Quốc tế (EMS Cooperative) với sự tham dự của gần 200 quốc gia thành viên diễn ra cuối tháng 3 vừa qua, tại thành phố Bern, Thụy Sỹ, Dịch vụ EMS của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) tiếp tục được Hiệp hội EMS quốc tế và Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) trao tặng Giải Vàng chất lượng và Giải Chăm sóc khách hàng.

Lễ kỷ niệm diễn ra tại Văn phòng UPU, Thụy Sỹ (Ảnh: upu.int)

Tổng thư ký UPU Bishar Abdirahman Hussein cho biết các thành viên thuộc Hiệp hội EMS quốc tế đã tạo ra tăng trưởng xuất khẩu EMS hơn 20% và sản lượng gửi EMS đã tăng hơn 30% trong một vài năm qua.

Tổng thư ký UPU và đại diện Hiệp hội EMS quốc tế trao Giải cho Việt Nam

Để đạt giải thưởng uy tín này, các nhà khai thác dịch vụ phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện khắt khe do Hiệp hội EMS Quốc tế và UPU đề ra thông qua việc đánh giá tổng điểm cả năm những chỉ tiêu chất lượng quan trọng về thời gian chuyển phát, truyền nhận dữ liệu trên hệ thống, thời gian trả lời khiếu nại khách hàng, ứng dụng CNTT…

Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận về những kết quả và sự nỗ lực của EMS Việt Nam mà còn góp phần nâng cao vai trò và vị thế của Tổng công BĐVN,  EMS Việt Nam trong lĩnh vực bưu chính toàn cầu.

Trong thời gian qua, EMS Việt Nam luôn đặc biệt quan tâm đến việc đẩy mạnh phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ trong quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh, hiện đại hóa các sàn khai thác để đảm bảo chất lượng dịch vụ EMS ngày càng tốt nhất.

Nhận diện rõ các rủi ro, thách thức, chủ động nắm bắt thời cơ, năm 2018 EMS Việt Nam đã nỗ lực xây dựng hệ thống các giải pháp toàn diện, đổi mới sản phẩm, cải tiến chất lượng dịch vụ, vượt qua thách thức, hoàn thành các mục tiêu chiến lược, khẳng định vị thế số 1 trên thị trường chuyển phát nhanh tại Việt Nam và từng bước vươn tầm quốc tế.

Năm 2018 có 17 thành viên của Hiệp hội EMS Quốc tế được nhận giải thưởng chất lượng. Trong đó Giải Vàng thuộc về Việt Nam, Latvia, Georgia; Giải Bạc thuộc về  Hồng Kông, Belarus, Slovenia, Samoa, Singapore, Azerbaijan, Macao, Hàn Quốc, Paraguay, El Salvador, Síp; Giải Đồng là Thái Lan, Gibraltar, Thụy Sỹ.

Giải thưởng Chăm sóc khách hàng thuộc về các nước: Algeria, Azerbaijan, Bulgary, Campuchia, Trung Quốc, Georgia, Ghana, Hồng Kông, Hàn Quốc, Luxembourg, Macao, Madagascar, Mông Cổ, Paraguay, Samoa, Ả rập Saudi, Singapore, Thái Lan, Togo, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Việt Nam.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
EMS của Bưu điện tiếp tục đạt giải Vàng quốc tế về chất lượng và chăm sóc khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO