Facebook tuyển dụng hàng ngàn nhân sự công nghệ tại London

Hoàng Linh| 14/06/2019 15:45
Theo dõi ICTVietnam trên

London đã trở thành ngôi nhà thứ hai cho nhiều hãng công nghệ lớn tại Thung lũng Silicon.

Facebook vừa tiếp tục cam kết với London, thủ đô Vương quốc Anh về việc mở một trung tâm công nghệ mới tại đây.

Trung tâm công nghệ mới này được đặt tại Quận Soho, trung tâm thủ đô London, cũng giống như các văn phòng công nghệ khác của Facebook được trang bị cả bàn bi-a, bàn bóng cùng nhiều không gian dành cho nhân viên.

Ảnh: IT Web

Đây sẽ là văn phòng thứ ba tại London của Facebook, sau khi hai địa điểm khác tập trung đội ngũ kỹ thuật, bán hàng và tiếp thị đã không còn không gian.

Theo đó, Facebook sẽ tuyển dụng thêm 500 việc làm mới liên quan đến công nghệ vào cuối năm 2019. Facebook cho biết các việc làm mới bao gồm 100 vị trí việc làm liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI), với nhiều nhân lực làm việc về các hệ thống để phát hiện và xóa nội dung độc hại, tài khoản giả mạo, hành vi gây hại.

Nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới này cũng tiết lộ số người được tuyển dụng sẽ lên tới 3000 người cho cả 3 địa điểm của Facebook tại thủ đô London cho đến cuối năm nay, bao gồm ở trung tâm công nghệ mới ở Soho.

Ông Nicola Mendelsohn, Phó Chủ tịch Facebook phụ trách châu Âu, Trung Đông và châu Phi cho biết tại sự kiện Tuần công nghệ London: “Hàng trăm công việc mới này không chỉ thể hiện cam kết của chúng tôi với Vương quốc Anh mà còn cho thấy quyết tâm của chúng tôi trong việc chủ động phát hiện và loại bỏ nội dung độc hại”.

Facebook cho biết London là trung tâm công nghệ lớn nhất của Facebook bên ngoài Hoa Kỳ. Facebook đã có 2.300 người làm việc tại Vương quốc Anh vào cuối năm 2018. Con số này dự kiến sẽ tăng lên 3.000 vào cuối năm 2019. Trong số đó, 1.800 người sẽ làm việc chuyên về công nghệ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Facebook tuyển dụng hàng ngàn nhân sự công nghệ tại London
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO